Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AMI&M VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện tính toán, theo dõi doanh thu vận hành (doanh thu, bảng phí, thanh toán tiền cọc, đối chiếu với Kế toán...).
Quản lý, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ lao động, đảm bảo vận hành và tối ưu nguồn lực.
Phối hợp với Khối Kế toán thực hiện thanh quyết toán doanh thu và chi phí phát sinh hàng tháng.
Chịu trách nhiệm tính hoa hồng cho Bộ phận kinh doanh.
Quản lý, kiểm soát các chi phí hoạt động vận hành tại Đơn vị .
Soạn thảo, quản lý văn bản ban hành và dấu Công ty theo quy định.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tuỵ với công việc, tư duy dịch vụ
Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị doanh nghiệp, kế toán, tiếng anh,...
Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như MS excel, MS words, Internet.
Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên ưu tiên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, quản lý vận hành tòa nhà hoặc dịch vụ lưu trú,...
Kỹ năng: Giao tiếp tiếng anh tốt, không nói ngọng, nói lắp. Xử lý các tình huống linh hoạt. Bao quát các tình huống.

Quyền lợi

Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
Thu nhập ổn định (8.000.000 – 10.000.000 vnđ/tháng), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc Ngõ 69 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 22:45:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị - Mã tin đăng: 4763637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 2, Số 1 Bà Triệu, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây