Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

TẬP ĐOÀN SUNSHINE - SUNSHINE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý tài sản:
- Quản lý tài sản- CCDC tại Công ty;
- Đánh giá chất lượng tài sản, rà soát và tổ chức thực hiện các thủ tục nghiệp vụ về tài sản: điều chuyển/thanh lý tài sản v.v…. theo quy định;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ hàng quý, hàng năm;
- Tổ chức bảo trì, sửa chữa, bố trí sử dụng tài sản kịp thời và hợp lý.
Quản lý chi phí:
- Quản lý các đơn vị/ dịch vụ thuê ngoài;
- Tổ chức kiểm soát chất lượng, rà soát giá của các đối tác cung cấp hàng hóa và các dịch vụ hành chính thuê ngoài.
- Kiểm soát tất cả các hồ sơ thanh toán liên quan đến Phòng Hành chính;
- Lập dự trù ngân sách; theo dõi chi tiết, kiểm soát và báo cáo về chi phí sử dụng thực tế so với kế hoạch ngân sách;
Công tác hành chính khác:
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác hành chính;
- Kiểm soát chất lượng của công tác vệ sinh, mỹ quan của văn phòng;
- Quản lý giấy phép đăng ký kinh doanh và các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê ngoài thuộc Phòng Hành chính;
- Kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động: đồng phục, giờ giấc làm việc,...;
- Rà soát, xây dựng, chỉnh sửa các quy định, quy trình, định mức, biểu mẫu hành chính;
- Tổ chức quản lý con dấu và thực hiện công tác văn thư lưu trữ (đóng dấu, scan lưu file mềm, lưu file cứng, tiếp nhận và phát hành văn thư,..);
- Quản lý đội xe, bảo vệ và tạp vụ;
- Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến quản trị, hành chính tổng hợp.
- Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về quản lý hành chính tổng hợp.
- Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với đối tác bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, từng làm việc ở các Công ty có số lượng nhân sự trên 200 CBNV và thuộc lĩnh vực Bất động sản hoặc Xây dựng...
- Chính trực, trung thực, cẩn trọng, có ý thức trách nhiệm và nhanh nhẹn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point).
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong chuyên môn quản trị hành chính tổng hợp.

Quyền lợi

- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
- Mức lương hấp dẫn- thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 18:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 4936989. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính tổng hợp

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 43 tòa nhà Kangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây