- Thực hiện sắp xếp lịch đặt xe của các phòng ban và điều tiết cho phù hợp.
- Số lượng xe: 14 chiếc. ( 2 xe của sếp, 2 xe GDK, 4 xe 7 chỗ, 5 xe bán tải và 1 xe ngoài HN)
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến xe, mu axe mới: nộp thuế, làm hồ sơ đăng kí,..
- Mua bảo hiểm, đăng kiểm cho xe.
- Theo dõi lịch trình của xe qua định vị.
- Làm giấy tờ liên vận để xe đi các công trình nước ngoài.
- Báo cáo thời gian làm việc của tài xế, xăng dầu và tình trạng xe hàng tháng.
- Quản lí xăng dầu, làm tạm ứng hoàn ứng xăng xe.
- Quản lí, theo dõi và thanh toán cho VETC
- Thuê xe, tài xế khi nhân viên hoặc Sếp đi công tác.
- Theo dõi bảo dưỡng, làm đề xuất bảo dưỡng, sửa chữa cho xe.
* Quản lí VPP
- Tổng hợp đề xuất VPP của các phòng ban.
- Theo dõi và phản hồi chất lượng.
- Làm đề xuất mua VPP hàng tháng .
* Đặt vé máy bay, khách sạn
- Thực hiện đổi vé thưởng của Sếp.
- Quản lí tài khoản Lotusmiles của Sếp.
- Thực hiện tổng hợp đề xuất đặt vé của các phòng ban khi có nhu cầu.
- Tiến hành đặt vé và check in online .
- Trình đề xuất đặt vé cho TGD.
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến đổi, hủy hoặc các vấn đề khác.
* Cấp Phát đồng phục
- Làm đề xuất đặt thêm khi có nhu cầu
- Theo dõi và kiểm tra số lượng.
- Thực hiện cấp phát đồng phục cho nhân viên khi có người mới vào.
* Theo dõi cấp phát sim điện thoại, 3G, máy ảnh cho nhân viên:
- Thực hiện thu hồi sim điện thoại, 3G khi nhân viên nghỉ việc.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng sim điện thoại của nhân viên.
- Làm đề xuất Sim điện thoại, 3G cho nhân viên mới theo qui định công ty.
- Làm biên bản bàn giao cấp phát sim điện thoại, 3G cho nhân viên.
- Thực hiện cấp phát hoặc làm mới khi có yêu cầu.
- Thực hiện các vấn đề phát sinh khi có nhu cầu từ Sếp.
* Thanh toán tiền cước điện thoại mạng viettel, vina, mobi.
- In hóa đơn của tất cả các số sau khi đã thanh toán bàn giao cho kế toán
- Làm đề nghị thanh toán (bảng kê, thông báo cước) theo từng nhà mạng
- Làm bảng tổng hợp cước điện thoại trừ lương gửi chị Ngân vào cuối tháng.
- Trình duyệt
- Trình kí kế toán
- Nhập dữ liệu vào bảng tổng hợp. Viettel: 26 số ( 3 số gọi, 23 số cước data. Mobi: 83 số, và cước vnpt 27 số dt, 7 số bàn)
* Thực hiện thủ tục làm thẻ ATM cho nhân viên mới:
- Nhận thẻ ATM từ ngân hàng cấp cho nhân viên mới.
- In form mở thẻ mới nhất của ngân hàng Vietcombank, ACB bank và giấy ủy quyền nhận thẻ- pin cho nhân viên vào nhận việc đối với nhân viên chưa có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank, ACB bank
- Nhận thẻ và phát cho nhân viên mới
- Gửi thông tin số tài khoản cho bộ phận nhân sự.
* Báo cơm hàng ngày:
- Tổng hợp số lượng cơm từ các phòng làm bảng tổng hợp số lượng cơm VP 119, VP118, CGC (giao nhận, tài xế) cần đặt cơm cho ngày mai gửi qua cho bếp vào cuối ngày và báo tăng hoặc giảm khi số lượng thay đổi vào trước 9h30 sáng hôm sau lại cho bếp để tránh dư cơm.
- Kiểm tra chất lượng món ăn, số lượng va làm việc với thu mua, bếp.
- Liên hệ bếp để lấy thực đơn báo cho Group cơm.
- Theo dõi chất lượng cơm và góp ý bếp khi chất lượng không đạt.
* Thanh toán.
- Thanh toán tiền vé máy bay, cước điện thoại, cước phát sinh về khách sạn, ..
- Thực hiện thanh toán với bảo dưỡng, sửa chữa, rửa xe, giữ xe, ..
- Thực hiện tạm ứng, hoàn ứng với xăng, VETC, đăng kiểm, bảo dưỡng, sữa chữa xe.