Chuyên Viên Hành Chính (Ưu Tiên Nam)

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hơp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến công tác hành chính.
Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
Tiếp nhận thư từ, thông tin từ các nguồn và phân loại, chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
Công tác hậu cần:
Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát...)
Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp...)
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Nam Nữ từ 25- 35 tuổi.
Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint...)

Quyền lợi

Thừ việc: 2 tháng
Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi lên HĐ Chính thức.
Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
Công ty cung cấp điện thoại bàn, máy tính, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Mức lương: 8- 10 triệu (Gross)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính (Ưu Tiên Nam) - Mã tin đăng: 4608644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: D. Tầng 12, tòa nhà Capital Palace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây