Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH TELIO VIỆT NAM
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát không gian làm việc chung

Quản lý, giám sát và kiểm tra, đánh giá công việc của tạp vụ
Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ công việc, chuẩn bị/dọn dẹp thức uống. Phối hợp sắp xếp phòng họp khi cần
Đảm bảo các khu vực chung và khu vực làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và trật tự mọi lúc đặc biệt khu vực tiếp tân.

Hoạt động văn phòng định kì

Tiếp nhận, theo dõi thư từ, công văn, bưu phẩm được chuyển đến, vào sổ theo dõi và chuyển đến các bộ phận có liên quan; cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
Quản lý, theo dõi việc sử dụng, bảo trì, tình trạng sử dụng và đối soát, lập đề xuất thanh toán chi phí của các tiện ích và dịch vụ liên quan hoạt động hằng tháng của văn phòng & kho
Thủ tục đăng kí các dịch vụ với bên cho thuê (thẻ tháng/thẻ xe/việc ra vào/kỹ thuật/tiện ích)
Theo dõi, gia hạn, thanh lý các hợp đồng dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính, cập nhật và gửi danh sách thông tin quản lý cấp trên
Quản lý các chìa khóa cửa/kho trong văn phòng & thiết bị dùng chung
Phụ trách các hoạt động, sự kiện nội bộ, chăm lo đời sống CBNV

Thủ tục Công tác

Sắp xếp phương tiện đi lại, lưu trú khách sạn, thuê nhà dài hạn... ; dịch vụ khác để bảo đảm thực hiện chuyến công tác
Lập phiếu tạm ứng công tác; Kiểm tra chứng từ, các loại chi phí công tác liên quan, hoàn ứng công tác cho nhân viên

Văn thư

Scan, lưu trữ có hệ thống tất cả các tài liệu, công văn, giấy tờ (giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy tờ xe, giấy tờ của lãnh đạo,...), biểu mẫu văn bản, các loại thiết kế của bộ phận dưới dạng file mềm và cập nhật vào danh sách lưu trữ văn bản
Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp và vào sổ

Mua sắm

Xác định yêu cầu và nhu cầu: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng
Tiến hành mua sắm, quản lý & cấp phát, theo dõi việc sử dụng & lưu trữ văn phòng phẩm, đồng phục & bảo hộ lao động, đồ thiết yếu, đồ vệ sinh, đồ y tế,...

Tài sản

Lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm kê tài sản
Lập các phiếu yêu cầu mua hàng của bộ phận Hành chánh
Lập sơ đồ và quản lý, bố trí chỗ ngồi và chuẩn bị, bàn giao thiết bị, VPP, đồng phục (nếu có) cho nhân viên mới, tạo dấu vân tay, tiếp đón
Lập, quản lý hồ sơ quản lí tài sản; quản lý chìa khóa tủ của nhân viên

7. Báo cáo & công tác khác

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm làm bên lĩnh vực hành chính- văn thư từ 2 năm.
Thành thạo các kỹ năng office
Chủ động trong công việc, linh hoạt
Có kinh nghiệm làm độc lập và Thanh toán chi phí trên Odoo
Nữ- Độ tuổi dưới 30- Ngoại hình ưa nhìn
Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng thẩm mỹ, trang trí tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi

Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN.
Ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, theo chính sách quy định Công ty ...;
Cấp trang thiết bị làm việc.
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thử việc hưởng 100% mức lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 03:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4573744. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 352 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây