CÔNG TY CP TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý trang thiết bị văn phòng: Quản lý, đảm bảo các trang thiết bị văn phòng như máy in, văn phòng phẩm hoạt động bình thường và ổn định.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ: Tham gia thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện nội bộ của công ty.
Quản lý văn bản và tài liệu: Là đầu mối tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của công ty. Có trách nhiệm chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Công tác lễ tân: Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu, bao gồm đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp và sự kiện
Mua sắm và quản lý tài sản: Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị và đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất và máy móc thiết bị trong công ty.
Hỗ trợ đi công tác: Hỗ trợ cán bộ nhân viên trong việc đặt phương tiện đi lại và lưu trú cho các chuyến công tác.
Chuẩn bị hồ sơ thanh toán: Chuẩn bị hồ sơ thanh toán các chi phí định kỳ của văn phòng như thuê văn phòng, điện nước, chuyển phát, và các chi phí khác liên quan.
Lưu trữ và sắp xếp: Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan một cách khoa học và dễ dàng tra cứu.
Điều phối nhà cung cấp dịch vụ: Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ của văn phòng, điều phối và quản lý chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo vận hành của văn phòng

Yêu cầu công việc

Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt, có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
Kỹ năng công nghệ: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, word excel, kỹ năng viết và sử dụng email.
Tinh thần trách nhiệm: Có trách nhiệm hoàn thành đến cùng các công việc được phân công.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính văn phòng
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng tự học và lập kế hoạch.
Học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Mức lượng thoả thuận
Bảo hiểm Bảo Việt (extra healthcare)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 13:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4508454. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính văn phòng

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: số 3, ngõ 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây