Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ công việc hành chính/admin bộ phận mua hàng:

Hỗ trợ thu thập và tổng hợp báo giá, tài liệu, đăng ký từ nhà cung cấp
Theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng.
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ điền đơn đăng ký vào hệ thống mua hàng.
Thu thập và tổng hợp thông tin nhà cung cấp cho dự án.
Hỗ trợ tải /chỉnh sửa dữ liệu (catalog, thông tin người dùng) trên hệ thống

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kĩ năng MS Office tốt (Word, Excel, Powerpoint).
Có thể đọc hiểu hồ sơ tiếng Anh.
Cẩn thận, kiên nhẫn, tỉ mỉ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm admin/ hành chính từ 6 tháng trở lên.

LƯU Ý: Vị trí hợp đồng đến hết tháng 4/2025
Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính văn phòng - Mã tin đăng: 4769033. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 17 Đào Duy Từ, Đông A, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây