Chuyên Viên Hành Chính - Văn Phòng

CÔNG TY TNHH TIRED CITY
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH KHỐI VĂN PHÒNG:
Quản lý hệ thống công cụ/tài khoản của Công ty
Bao gồm tổng hợp/cấp mới/điều chỉnh/thu hồi các công cụ:

Tài khoản email, lưu trữ và công cụ giao tiếp
Tài khoản quản lý bán hàng

Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, tài sản của văn phòng

Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, vật tư, đồ dùng văn phòng theo định mức và nhu cầu của công ty
Kiểm soát, kiểm kê những tài sản của khối văn phòng công ty.
Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì / thay mới các thiết bị, đồ dùng, tài sản công ty.

Quản lý và thực hiện các dịch vụ, tiện ích chung tại văn phòng

Theo dõi và duy trì các dịch vụ, tiện ích của văn phòng: thuê văn phòng, điện, nước, gửi xe, vệ sinh, máy in, sửa chữa bảo trì,...
Lên kế hoạch và quản lý lịch trực nhật tại văn phòng.
Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ của văn phòng

Quản lý chi phí hành chính tại văn phòng

Thực hiện chi theo ngân sách và lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
Lập ngân sách chi phí hành chính văn phòng theo yêu cầu của cấp quản lý.

Tổ chức, thực hiện các hoạt động văn hoá nội bộ (Optional)
HÀNH CHÍNH KHỐI CỬA HÀNG

Thực hiện mua công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm theo yêu cầu của Trưởng cửa hàng hoặc theo Dự án
Thực hiện chi theo ngân sách và lập hồ sơ thanh toán các chi phí theo yêu cầu của bộ phận Kế toán
Thực hiện bảo trì / thay mới các thiết bị theo yêu cầu của Trưởng cửa hàng hoặc theo Dự án

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ưu tiên các bạn có 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
Học vấn: Đại học, Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt
Có kỹ năng quản lý công việc tốt và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thái độ:

Ưu tiên nhân sự có mong muốn làm công việc ổn định
Trung thực, nhiệt tình
Cẩn thận, tỉ mỉ, có thể làm việc chi tiết

Quyền lợi

Có suất ăn trưa tại công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
Thu nhập: 9.000.000- 11.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ,...
Được khám sức khỏe định kì hàng năm
Không cần chấm công, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 02:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Văn Phòng - Mã tin đăng: 4349014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên hành chính văn phòng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 78 Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây