Chuyên viên hành chính

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng, các cơ sở trực thuộc.

Lên kế hoạch mua sắm và quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm ( bánh, khăn giấy ,…phục vụ hoạt động của Công Ty)
Chủ động hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín;
Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ dụng cụ (thẻ xe, thẻ tên…) cho các bộ phận/phòng ban trong Công ty;
Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, hoặc phục vụ công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của Công ty: đặt vé máy bay, quà tặng các sự kiện, hoa trang trí, hoa tặng khách hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách khi phát sinh nhu cầu.
Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ thuộc phòng hành chính hoặc các phòng ban khác nếu có yêu cầu.
Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Làm thủ tục mua tất cả các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
Thành thạo MS Office.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.
Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:35:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hành chính - Mã tin đăng: 4708811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây