Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN & TƯ VẤN RSM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
Lưu trữ con dấu và thực hiện thủ tục đóng dấu theo đúng Quy định quản lý con dấu của Công ty.
Theo dõi danh sách các báo cáo liên quan để hỗ trợ việc tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
Cho số báo cáo và ngày phát hành báo cáo liên quan đến dịch vụ kiểm toán, số giấy đi đường, số công văn, số quyết định hành chính, số quy định hành chính.
Lưu trữ các tài liệu báo cáo liên quan để tra cứu và tham khảo.
Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:
Hỗ trợ việc photo và scan tài liệu
Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu
Hỗ trợ tổ chức các chương trình hội họp, hội thảo, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên: du lịch, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, và các sự kiện của Công ty
Hỗ trợ một số công việc tiếp tân khi cần thiết.
Chuẩn bị quà Tết cho khách hàng
Hỗ trợ cung cấp văn phòng phẩm khi cần thiết
Sắp xếp phương tiện công tác (visa, vé máy bay, tàu, xe, chỗ ở) cho nhân viên Công ty
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và BGĐ phân công

Yêu cầu công việc

Hiểu biết các quy định của Nhà nước về thủ tục hành chính
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt
Có khả năng tổ chức và quản lý sự kiện
Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại,...
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tổ chức hành chính
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học
Kỹ năng liên kết, thuyết phục, thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn xung đột trong bộ phận và tổ chức
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Hành chính tổng hợp, hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp
Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, khả năng giải quyết xung đột
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao
Có kiến thức về nghiệp vụ tổ chức hành chính và văn phòng trong doanh nghiệp

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép hàng năm
Tham gia BHTN, BHXH, BHYT đầy đủ
Được cung cấp thiết bị làm việc: Laptop, VPP
Chính sách du lịch hàng năm
Chính sách thưởng lương tháng 13 và thưởng KPIs theo năng suất

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4368297. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 5th Floor, 140 Nguyen Van Thu, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây