Chuyên viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mua sắm, thanh toán, quản lý tài sản:
· Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
· Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý đảm bảo hiệu quả theo quy trình của công ty.
· Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng… phục vụ cho hoạt động của công ty.
Quản lý hợp đồng dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ:
· Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
· Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
Sự kiện nội bộ, đón tiếp khách:
· Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các chi nhánh lên kế hoạch, triển khai tổ chức các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
· Đón tiếp khách: công tác chuẩn bị hậu cần tại công ty và bên ngoài.
Công việc hành chính khác:
· Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
· Quản lý phòng họp, đặt lịch họp.
· Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
· Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
· Làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
· Quản lý và giám sát hoạt động liên quan văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...

Yêu cầu công việc

· Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng lập báo cáo định kỳ. (tuần, tháng, quý)
· Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
· Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
· Nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực.
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hành chính - Mã tin đăng: 4081809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 - 20 đường số 5, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây