Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HALLO
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và Xử lý các Vấn đề về Smartpit: Xử lý kích hoạt, sửa mã, kiểm tra thanh toán và các vấn đề liên quan đến Smartpit.
Xử lý Lệnh Dịch vụ: Thực hiện lệnh ngắt, mở và điều chỉnh dịch vụ khi có sai sót.
Hỗ trợ Khách hàng Sử dụng Dịch vụ: Hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc và khắc phục khó khăn của khách hàng, bao gồm hỗ trợ bằng tiếng Nhật khi cần.
Quản lý và Xử lý các Vấn đề Liên quan đến Thiết bị Viễn thông: Thực hiện các công việc liên quan đến thiết bị như sim data, pocket wifi, và wifi cố định tại Nhật Bản (sẽ được hướng dẫn chi tiết).
Hỗ trợ Các Phòng ban Khác

+ Support: Kiểm tra dung lượng, hỗ trợ mã khóa PUK.
+ Thanh toán: Hướng dẫn khách thanh toán, kiểm tra hóa đơn nghi vấn và hỗ trợ tạo hóa đơn cho đại lý.
+ Tư vấn: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mã Smartpit.

Liên hệ Đối tác về Quản lý Dung lượng và Chi phí: Quản lý các vấn đề phát sinh như phí dung lượng sim call, điều chỉnh dung lượng sim hàng tháng và kiểm tra tình trạng dịch vụ.
Thực hiện Các Nhiệm vụ Khác: Hỗ trợ cấp trên với các nhiệm vụ khác liên quan trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc linh hoạt: Ca làm việc từ 16h- 22h hoặc 18h- 24h, từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Sẵn sàng tăng ca vào các thời điểm cao điểm hoặc khi có yêu cầu phát sinh theo chiến dịch của công ty.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Nhật.
Kỹ năng: Nhanh nhẹn, trung thực, tổ chức công việc tốt, thành thạo Word/Excel, giao tiếp và vi tính tốt.
Phẩm chất: Sáng tạo, cầu tiến, trách nhiệm, làm việc nhóm và độc lập tốt.
Chứng chỉ và ngoại ngữ: Chứng chỉ JLPT từ N3 trở lên; biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

+ Thu nhập

Gói thu nhập lương + cộng thưởng hấp dẫn
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/ năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
Chế độ thưởng linh hoạt theo đề xuất của Phòng/Ban
Chính sách phúc lợi linh hoạt, luôn tạo điều kiện để CBNV phát triển về chuyên môn lẫn thu nhập

+ Bảo hiểm và chính sách phúc lợi

Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
Nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần
Chế độ mừng sinh con, quà nhân ngày Lễ/ Tết, quà ngày truyền thống và các chế độ phúc lợi khác
Du lịch, Teambuilding/ dã ngoại định kỳ hàng năm

+ Môi trường làm việc

Có cơ hội được làm việc tại văn phòng Nhật Bản
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên
Được trang bị máy tính và các thiết bị chuyên môn khác trong quá trình làm việc
Thời gian làm việc linh hoạt trong 7.5h + 30p nghỉ hằng ngày

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 04:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4767728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HALLO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây