Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs (Chương Trình Tuyển Dụng Tập Trung)

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng,...
Đề xuất góp ý về việc điều chỉnh chính sách, sản phẩm, chương trình ưu đãi, thúc đẩy,... cho các phòng ban liên quan nhằm phù hợp với thực tế kinh doanh
Hỗ trợ SME trong việc tạo hồ sơ, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/ bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định.
Hỗ trợ SME nhận biết các yếu tố rủi ro liên quan đến khách hàng trong quá trình đánh giá đề xuất cấp tín dụng, kiểm tra sau vay và thông báo kịp thời cho SME, trưởng đơn vị
Hỗ trợ SME bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo báo cáo đề xuất cấp tín dụng, tờ trình giải ngân, phát hành bảo lãnh, cung cấp sản phẩm dịch vụ,... theo phân công của Trưởng phòng/ Phó phòng QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo phù hợp với quy định của ABBANK.
Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.

Quyền lợi

Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021- 2022
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 22:53:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs (Chương Trình Tuyển Dụng Tập Trung) - Mã tin đăng: 4797311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây