Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN STAVIAN HÓA CHẤT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thông tin cho các bộ phận (trong phòng): Kho/QC/XNK biết để triển khai xuất hàng.
Lưu hồ sơ hợp đồng tại Phòng.
Làm thanh lý hợp đồng (nếu có).
Thông tin cho các bộ phận (trong phòng): Kho/QC để triển khai nhận hàng.
Nhận thông tin mua hàng (từ Trưởng phòng), làm Hợp đồng mua, trình ký và gửi khách hàng (ký); gửi các bên liên quan lưu (Kế toán – Tài chính).
Đối với chi phí trong phòng: hỗ trợ thủ tục.
Đối với hợp đồng bán hàng / xuất khẩu: (thường khách hàng/ người mua làm Hợp đồng): nhận Hợp đồng, chuyển trưởng phòng kiểm tra, trình ký. Sau đó gửi trả khách hàng, và các bên liên quan (Kế toán – Tài chính)
Có kế hoạch điều phối hàng hóa, báo cáo cấp trên để xử lý.
Các nhiệm vụ hành chính khác

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/
Experiences
Ưu tiên có khả năng điều phối hàng hóa xuất khẩu.
Có khả năng lập Hợp đồng, văn bản, ....
Tối thiểu 3 năm trong ngành xuất khẩu cà phê nhân;
Có kinh nghiệm về hồ sơ xuất khẩu hàng hóa (chứng chỉ).
Kỹ năng/
Skills
Quản lý và sắp xếp hồ sơ, công việc;
Xử lý các tình huống phát sinh
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm
Năng lực chuyên môn/
Qualification
Đại học/Cao đẳng hoặc kinh nghiệm trên 3 năm trong ngành

Quyền lợi

Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...);
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn;
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 15:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4672139. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5A, khu văn phòng – Tòa nhà Century Tower, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây