Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (ĐTDĐ)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN G
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Hỗ trợ Kỹ thuật là cầu nối giữa Công ty và khách hàng. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm điện thoại. Trực tiếp tương tác với khách hàng, tiếp nhận, xử lý máy bảo hành, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty. Các nhiệm vụ chính:

Hỗ trợ khách hàng:
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm (qua điện thoại, email, trực tiếp);
Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi để trao đổi, hỗ trợ khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, khắc phục các lỗi cơ bản;
Thực hiện hỗ trợ từ xa để xử lý sự cố;
Quản lý bảo hành:
Theo dõi và cập nhật tình trạng bảo hành cho khách hàng và các nhân sự phòng ban liên quan;
Thực hiện các thủ tục bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và công ty;
Tiếp nhận, kiểm tra và ghi nhận thông tin các thiết bị được gửi đi bảo hành;
Phối hợp với bộ phận kho dõi lượng tồn kho linh kiện, đảm bảo đủ số lượng để phục vụ mục đích sửa chữa, bảo hành.
Sửa chữa:
Thực hiện sửa chữa các máy bảo hành, thay thế linh kiện khi cần thiết
Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tuân thủ quy trình kỹ thuật được đào tạo
Báo cáo và tổng hợp:
Lập báo cáo hàng ngày, tuần, tháng về tình hình hỗ trợ khách hàng, số lượng thiết bị bảo hành, sửa chữa
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Kiểm tra chất lượng sản phẩm:

Kiểm tra chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Phòng kinh doanh;

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại, làm việc trong môi trường sản xuất điện tử
Độ tuổi: từ 28 tuổi
Chủ động, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
Hiểu biết về Quy trình bào hành, sữa chữa các thiết bị điện tử là lợi thế
Tiếng anh giao tiếp là điểm cộng
Giới tính: Nam
Hiểu biết về cấu tạo và hoạt động của điện thoại di động hoặc các thiết bị điện tử
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Tự động hóa hoặc liên quan khối kỹ thuật, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, cơ điện tử,...
Khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị và phần mềm hỗ trợ sữa chữa

Quyền lợi

Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Đóng BHSK cho CBNV;
Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực (từ 13 – 18 triệu)
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1- 2 lần/năm;
Thưởng lương Tháng 13; review lương 1 lần/năm;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, .... đầy đủ;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Làm việc 5 ngày/tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h30 – 17h45, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật... Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 16:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (ĐTDĐ) - Mã tin đăng: 4617630. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN G

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây