Chuyên Viên Hỗ Trợ QHKHDN - Khối WB

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các QHKH triển khai các chương trình truyền thông, chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm mục tiêu để khách hàng tăng cường quan hệ với ABBANK, quảng bá hình ảnh của ABBANK và mở rộng thị trường.
- Thực hiện đẩy hồ sơ tín dụng lên hệ thống vận hành nội bộ và theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo thời gian theo quy định của Ngân hàng.
- Lưu trữ hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng, lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng.
- Hỗ trợ QHKH thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán (nhắc nợ, thu nợ,...)
- Soạn thảo văn bản thông báo kết quả phê duyệt hồ sơ và các chứng từ liên quan cho khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình tác nghiệp nội bộ của ABBANK.
- Tuân thủ các quy định của ABBANK về việc quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Hỗ trợ QHKH trong việc chăm sóc và khai thác hiệu quả mối quan hệ với các KHDN hiện hữu, nhóm khách hàng liên quan, đối tác của khách hàng hiện hữu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành như Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các nhóm ngành kinh tế khác.
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
Kiến thức và kỹ năng:
- Giao tiếp tốt linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Có kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm dịch vụ trên thị trường tài chính;
- Kỹ năng tin học: MS office
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực có trách nhiệm và tự giác trong công việc;
- Cẩn thận, chăm chỉ và có tinh thần ham học hỏi.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ QHKHDN - Khối WB - Mã tin đăng: 4602544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây