Chuyên Viên Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (Khách Hàng Doanh Nghiệp)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia công tác đánh giá rủi ro, thu thập thông tin (KYC) khách hàng, Lập bản chào, Xây dựng/quản lý hợp đồng, theo dõi quản lý công nợ, quản lý tái tục, chăm sóc khách hàng. Nhận diện, phát hiện nhu cầu mới của KH để thâm canh sản phẩm mới.
Cập nhật theo dõi số liệu báo cáo kinh doanh, kiểm soát rủi ro định kỳ đối với KH được giao.
Tìm kiếm & thu thập thông tin về năng lực KHDN mục tiêu do AM định vị. Theo dõi, phát hiện cơ hội tiếp cận, khai thác nhu cầu phát sinh mới của KHDN mục tiêu đó để báo cáo, tham vấn cho AM quyết định PA đánh chiếm.
Trực tiếp tác nghiệp với các trục, Ban, PM, PS trong khâu thu xếp nghiệp vụ + Win dịch vụ + quản lý KHDN do AM tìm kiếm & phát triển giao cho.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin về sản phẩm, phí, quy trình khai thác, giám định bồi thường đối với KH được giao.
Thực hiện các công việc khác phát sinh (nếu có) theo phân công của lãnh đạo trực tiếp

Yêu cầu công việc

Có khả năng đi công tác ngắn ngày
Có 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương
Có kĩ năng thu thập và phân tích dữ liệu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bảo hiểm phi nhân thọ
Có khả năng giao tiếp, gây thiện cảm với khách hàng
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
Có kỹ năng viết và trình bày báo cáo
Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/bảo hiểm

Quyền lợi

Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.

Thu nhập theo năng lực

Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 11:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Quản Trị Khách Hàng (Khách Hàng Doanh Nghiệp) - Mã tin đăng: 4493968. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây