Chuyên viên Phát triển và Hỗ trợ Kinh doanh Khách hàng cá nhân

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xác định định hướng, kế hoạch phát triển và dẫn dắt kinh doanh với phân khúc khách hàng đại chúng, theo góc độ toàn hàng/khu vực/sản phẩm – tùy thuộc phân công của Ban Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ.
Tư vấn và xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng tại địa bàn đồng thời dẫn dắt các đề xuất, các sáng kiến, giải pháp nhằm phát triển kinh doanh đến các cấp có thẩm quyền.
Phối hợp cùng Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ và Phát triển chương trình xây dựng các chương trình hành động, thúc đẩy kinh doanh với phân khúc khách hàng đại chúng toàn hàng và từng khu vực.
Phối hợp tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối và đưa ra các giải pháp cải tiến phù hợp hiệu quả các chương trình đào tạo/ tái đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ bán phân khúc khách hàng đại chúng.
Phối hợp Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ Xây dựng, tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Forum và các hoạt động gắn kết tập thể cho đội ngũ bán hàng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm thúc đẩy tinh thần và nâng cao văn hóa bán hàng.
Triển khai, giám sát các Chương trình kinh doanh, chương trình thi đua bán hàng phân khúc khách hàng đại chúng nhằm tạo ra không khí bán hàng sôi nổi và đảm bảo mục tiêu hiệu quả của các chương trình.
Tham gia xây dựng bộ chỉ tiêu, chính sách khuyến khích bán hàng, năng suất chuẩn; Phối hợp với Thúc đẩy bán – Khối Bán hàng và Dịch vụ Giám sát và đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra các cảnh báo.
Truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho phân khúc khách hàng đại chúng tới khách hàng, đơn vi kinh doanh và các bộ phận liên quan; cũng như đầu mối của Khối Khách hàng cá nhân tiếp nhận các phản hồi từ phía đơn vị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh.
Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 15:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phát triển và Hỗ trợ Kinh doanh Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 4854037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây