Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Chi Nhánh Seabank Sở Giao Dịch, Khu Vực Hà Nội

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tham gia công tác đào tạo;
Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Luật hoặc tương đương.

Kinh nghiệm

CVC Hỗ trợ tín dụng KHDNL: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng KHDN/ Chuyên viên KHDN/ KHDNL hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tín dụng.
CV Hỗ trợ tín dụng KHDNL: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng KHDN/ Chuyên viên KHDN/ KHDNL hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tín dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24 (Core Banking) của Ngân hàng.
CVCC Hỗ trợ tín dụng KHDNL: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên chính Hỗ trợ tín dụng KHDNL hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tín dụng.

Kiến thức:

Có kiến thức về các kiến thức về mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng;
Có kiến thức về các quy định- quy trình nghiệp vụ công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng và các quy định về bảo đảm tiền vay, công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm;
Có kiến thức về các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có kiến thức về các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là luật doanh nghiệp, luật các TCTD, luật ngân hàng;

Các yêu cầu khác:

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
Cẩn thận, chi tiết;
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng.
Kỹ năng đánh giá tính pháp lý của hồ sơ tín dụng, hồ sơ tài sản bảo đảm;
Kỹ năng cốt lõi:
Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;
Tư duy hướng tới khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh);
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeABank;
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc;
Được tham gia các chương trình team building của Ngân hàng hoặc Chi nhánh
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 04:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Chi Nhánh Seabank Sở Giao Dịch, Khu Vực Hà Nội - Mã tin đăng: 4563610. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây