Chuyên Viên Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn – Hà Nội - Ops

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Kiểm soát, Hạch toán Hồ sơ cấp tín dụng (cho vay, phát hành bảo lãnh, L/C, Trái phiếu …) sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank (mức kiểm soát cấp tín dụng theo quy định VPBank từng thời kỳ; hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng sau giải ngân.
Soạn thảo các Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các KH Doanh Nghiệp lớn nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt
Thực hiện việc hoàn trả hồ sơ các giao dịch tín dụng, trái phiếu cho Khách hàng sau giao dịch đúng hạn;
Thông báo, đôn đốc kịp thời tới Khách hàng, đơn vị nhằm chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp Hồ sơ chưa đầy đủ.
Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng, phân loại và chuyển hồ sơ giao dịch đó đến Đơn vị kinh doanh và các đơn vị nghiệp vụ khác trong Khối Vận hành để xử lý.
Hướng dẫn đơn vị hoàn thiện, điền đúng mẫu các hồ sơ có liên quan đến hoạt động tín dụng, trái phiếu như: Hợp đồng tín dụng, KUNN, đơn đề nghị vay vốn, bảo lãnh … phục vụ các giao dịch có phát sinh..
Sắp xếp thu thập hồ sơ của khách hàng đảm bảo đúng và đủ theo checklist nghiệp vụ. Nộp chứng từ cho đơn vị kiểm soát đúng quy định
Hướng dẫn Khách hàng ký kết các Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng cấp bảo lãnh, Hợp đồng mở LC và các Hợp đồng văn bản khác liên quan đến giao dịch tín dụng, trái phiếu khi phát sinh
Theo dõi và đôn đốc đơn vị kinh Doanh bổ sung đầy đủ các chứng từ nợ, thiếu liên quan

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp khéo léo
Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tín dụng và doanh nghiệp và giao dịch dân sự
Có ít nhất01 nămkinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tín dụng doanh nghiệp tại các Tổ Chức Tín dụng;
Kỹ năng đào tạo, thích nghi với sự thay đổi
Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.
Kỹ năng tổng hợp và giải quyết vấn đề
Tư duy, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Sử dụng Office thành thạo
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 09:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn – Hà Nội - Ops - Mã tin đăng: 4885055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây