Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Vận hành Misa Server, backup dữ liệu
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: các thiết bị mạng, server, máy in, máy tính, laptop, wifi, camera, máy chấm công;
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;
- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thiết lập, quản trị hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công...Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng trong hệ thống tập đoàn
- Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống tập đoàn trên các kênh online của tập đoàn;
- Quản trị hệ thống mail, mail Google
- Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên;
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm ở vị trí quản trị mạng, helpdesk, dự án hạ tầng Endpoint, chấp nhận nhân viên mới ra trường
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị mạng, helpdesk, server;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
- Kiến thức: Có kiến thức nền tảng CCNA, MCSA, MCTNA cơ bản,
- Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý lỗi, sự cố
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo huấn luyện tốt;
Kỹ năng quản trị và ra quyết định;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Là người hướng ngoại;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Giới tính: Nam/Nữ;
- Yêu cầu khác:
Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;
Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực IT để nâng cao hiệu quả công việc.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm
Được tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn.
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4368098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây