Chuyên Viên IT HelpDesk

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI tuyển dụng Chuyên Viên IT HelpDesk

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: (Hội sở GFDI) Tòa nhà GFDI, Số 92 đường 29/03, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Mô tả công việc
– Lập kế hoạch và thực hiện các nhiệm vụ Helpdesk:
+ Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, máy chiếu.
+ Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống CNTT phần cứng toàn Công ty.
+ Xử lý các sự cố về máy tính, máy in, email, điện thoại của Công ty.
+ Tạo, đóng, quản lý dữ liệu danh sách nhân viên trên phần mềm, email, các tài khoản khác của Công ty.
– Kiểm tra, theo dõi hệ thống CNTT của Công ty
+ Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình trong việc sử dụng thiết bị CNTT nhằm tránh rủi ro về CNTT, thất thoát dữ liệu.
+ Kiểm tra độ sẵn sàng của các thiết bị đầu cuối của Công ty.
+ Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
– Nghiên cứu ứng dụng, hướng dẫn người dùng
+ Thực hiện khảo sát và đo lường mức độ phù hợp để đề xuất ứng dụng CNTT.
+ Nghiên cứu sử dụng các ứng dụng CNTT đã triển khai và sắp triển khai, ứng dụng CNTT để tối ưu hóa công việc và viêt hướng dẫn sử dụng cho các CBNV.
+ Đề xuất, tham mưu các ứng dụng CNTT với TBP, phối hợp xây dựng và cải tiến hệ thống CNTT của Công ty thiết thực, hiệu quả.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP.

Quyền lợi:
– Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, …
– Lương: Cạnh tranh, Thỏa thuận theo năng lực.
– Tăng lương định kỳ theo năng lực.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
– Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty.
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

Phúc lợi
– Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
– Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
– Được đi du lịch 1- 2 lần trong 1 năm
– Quà chúc mừng sinh nhật
– Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Công nghệ thông tin hoặc kỹ sư máy tính.
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên IT.
– Kiến thức:
+ Có kiến thức hiểu biết rộng về hệ thống máy tính và mạng Internet
+ Có chuyên môn với các giải pháp thực hiện, cấu hình và thử nghiệm.
– Kỹ năng:
+ Phối hợp với đội nhóm và các bộ phận khác trong Công ty.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Quản lý trung tâm dữ liệu.
+ Phân tích thông tin.
+ Có khả năng giao tiếp, gắn kết.
– Phẩm chất:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
+ Nhiệt tình, năng nổ, chủ động, tư duy cầu tiến.
+ Uy tín, trách nhiệm và bảo mật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Nộp hồ sơ qua Email: IT / Phần mềm / CNTT Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-04 14:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT HelpDesk - Mã tin đăng: 4332791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây