Chuyên viên IT Helpdesk

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (UPS, máy in, photocopy, máy Scan, máy chiếu...).
​Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng...).
Triển khai, nâng cấp và quản lý hạ tầng phần cứng của chi nhánh theo sự phân công của trưởng nhóm.
Hỗ trợ họp trực tuyến video conference, Zoom, Webex, Teams...
Hỗ trợ user trên hệ thống tổng đài cloud- Stringee.
Quản trị hệ thống mạng nội bộ của công ty và chi nhánh, đảm bảo hoạt động ổn định: Internet, LAN, VPN Office, switch, router, wifi. Quản trị hệ thống camera công ty và các chi nhánh.
Viết tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng hệ thống, phần mềm.
Phối hợp với các chuyên viên cấp cao khác để xử lý sự cố phức tạp.
Hỗ trợ, tư vấn xây dựng hạ tầng mạng/thoại cho các văn phòng chi nhánh mở mới.
Quản trị tài khoản người dùng trên AD (tạo cấp phát tài khoản/ khóa tài khoản user, Update title teams/ Dlink, phân quyền cho user theo đúng quy định).

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Máy tính.

Kinh nghiệm làm việc

Có tốt thiểu 01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng trong các công ty quy mô từ 100 người trở lên.

Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

Hiểu biết về các giao thức mạng như TCP/IP, DNS, DHCP, và VPN.
Kiến thức về việc quản lý tài khoản người dùng, nhóm và quyền truy cập trên hệ thống Active Directory.
Cài đặt và cấu hình các thiết bị mạng như router, switch, access point, và firewall.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế).
Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố, hỗ trợ người dùng cuối.
Kiến thức về cách thiết lập, cấu hình và quản lý mạng LAN/WAN, bao gồm định tuyến, chuyển mạch và khắc phục sự cố mạng.
Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng.

Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).

LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.

Tổng thu nhập theo năng lực

Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

Chế độ đãi ngộ

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 20:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4595121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây