Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống tập đoàn trên các kênh online của tập đoàn;
- Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Quản trị hệ thống mail, mail Google
- Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Vận hành Misa Server, backup dữ liệu
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng trong hệ thống tập đoàn
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;
- Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: các thiết bị mạng, server, máy in, máy tính, laptop, wifi, camera, máy chấm công;
- Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;
- Thiết lập, quản trị hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công…Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;

Yêu cầu công việc

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên;
- Kiến thức: Có kiến thức nền tảng CCNA, MCSA, MCTNA cơ bản,
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm ở vị trí quản trị mạng, helpdesk, dự án hạ tầng Endpoint, chấp nhận nhân viên mới ra trường
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị mạng, helpdesk, server;
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo huấn luyện tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý lỗi, sự cố
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Kỹ năng quản trị và ra quyết định;
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Là người hướng ngoại;
Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Giới tính: Nam/Nữ;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu cầu khác:
Cập nhật nhanh các xu thế, xu hướng mới liên quan đến lĩnh vực IT để nâng cao hiệu quả công việc.
Có khả năng nhìn nhận vấn đề tổng quát;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 15:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4432344. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây