Chuyên Viên IT Helpdesk

VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Viết tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng hệ thống, phần mềm.
Quản trị hệ thống camera công ty và các chi nhánh.
Hỗ trợ, tư vấn xây dựng hạ tầng mạng/thoại cho các văn phòng chi nhánh mở mới.
Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (UPS, máy in, photocopy, máy Scan, máy chiếu...).
Quản trị tài khoản người dùng trên AD (tạo cấp phát tài khoản/ khóa tài khoản user, Update title teams/ Dlink, phân quyền cho user theo đúng quy định).
Hỗ trợ họp trực tuyến video conference, Zoom, Webex, Teams...
Quản trị hệ thống mạng nội bộ của công ty và chi nhánh, đảm bảo hoạt động ổn định: Internet, LAN, VPN Office, switch, router, wifi.
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng...).
Triển khai, nâng cấp và quản lý hạ tầng phần cứng của chi nhánh theo sự phân công của trưởng nhóm.
Phối hợp với các chuyên viên cấp cao khác để xử lý sự cố phức tạp
Hỗ trợ user trên hệ thống tổng đài cloud- Stringee.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chứng chỉ

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Máy tính.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA (chứng nhận học tại trung tâm hoặc chứng chỉ quốc tế).

Kinh nghiệm làm việc

Có tốt thiểu 01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng trong các công ty quy mô từ 100 người trở lên.

Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn

Kiến thức về cách thiết lập, cấu hình và quản lý mạng LAN/WAN, bao gồm định tuyến, chuyển mạch, và khắc phục sự cố mạng.
Cài đặt và cấu hình các thiết bị mạng như router, switch, access point, và firewall.
Kiến thức về việc quản lý tài khoản người dùng, nhóm và quyền truy cập trên hệ thống Active Directory.
Có kiến thức về hệ thống máy tính và mạng.
Có kinh nghiệm xử lý, khắc phục các sự cố, hỗ trợ người dùng cuối.
Hiểu biết về các giao thức mạng như TCP/IP, DNS, DHCP, và VPN.

Năng lực cốt lõi

Có hệ tư tưởng và tư duy phù hợp với giá trị cốt lõi của VNDIRECT (IPAM & 4C).

Quyền lợi

Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.

Tổng thu nhập theo năng lực

Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

Chế độ đãi ngộ

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4925822. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 9 VCCI Building, Đào Duy Anh, Dong Da, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây