Công tác kế hoạch kinh doanh
Quản trị kế hoạch doanh thu tại Chi nhánh Miền Nam theo kế hoạch Công ty giao (cân đối phân bổ kế hoạch thuê bao & doanh thu, hướng dẫn triển khai, theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện kế hoạch).
Chủ trì cập nhật quy trình xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh Miền Nam.
Lập kế hoạch các đơn đặt hàng từ Nhà phân phối, Đại lý Ủy quyền, Chuỗi liên kết & Điểm bán lớn.
Đầu mối làm việc với chuyên viên chuyên quản trên Công ty để tiếp nhận thông tin và tổng hợp các số liệu, đề xuất và báo cáo các nội dung liên quan đến kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu.
Lập kế hoạch bán hàng lưu động tại từng tỉnh (thuộc khu vực 22 tỉnh Miền Nam) cho kênh Bán hàng Trực tiếp.
Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ Viễn thông & Công nghệ Thông tin theo ngày/tuần/tháng/quý/năm cho Chi nhánh Miền Nam.
Công tác phân tích & điều hành
Theo dõi, kiểm tra, phân tích kết quả hoàn thành Kpi, cảnh báo & điều hành kênh bán hàng trực tiếp, kênh bán hàng Online, Kênh S198 & KHDN theo ngày/tuần/tháng.
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu thị trường và đề xuất các chính sách cho kênh bán, chính sách sản phẩm.
Phối hợp với Sale admin & ban IT (công ty) để cảnh bảo sản lượng kích hoạt thuê bao và bán gói đến kênh Nhà phân phối, Đại lý Ủy quyền, Chuỗi liên kết & Điểm bán lớn.
Công tác Báo cáo:
Báo cáo kết quả Kpi kênh Nhà phân phối, Đại lý Ủy quyền, Chuỗi liên kết & Điểm bán lớn theo ngày/tuần/tháng.
Thực hiện phân tích, tổng hợp & trình bày các loại báo cáo do Công ty giao.
Báo cáo kết quả Kpi kênh bán hàng trực tiếp, kênh bán hàng Online, Kênh S198 & KHDN theo ngày/tuần/tháng.
Báo cáo công tác tổ chức bán hàng lưu động hàng ngày/tuần/tháng của kênh Bán hàng Trực tiếp (tổng hợp video, hình ảnh, số lượng nhân sự tham gia bán hàng, vị trí tổ chức bán hàng, phân tích hiệu quả hay không hiệu quả).
Các công việc khác
Phối hợp với Sale Admin để tổ chức đào tạo và hỗ trợ các Kênh bán về thông tin sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý.
Làm các báo cáo công việc đột xuất khi được yêu cầu.
Đề xuất ý tưởng cải tiến công việc nhằm đạt hiệu quả công việc cao nhất.
Phối hợp với Sale Admin để đảm bảo sự thông suốt trong vấn đề công nợ của các kênh bán và bộ phận Kế Toán công ty.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.