Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
15 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cá nhân
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng cá nhân, gặp gỡ khách hàng trực tiếp để trao đổi, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ tín dụng của Shinhan Bank. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng & các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
Thu thập thông tin, phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Trung cấp ( Chấp nhận bằng tạm thời) khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm full lương, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 21:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
9
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5421860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Toà golden place, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây