Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - HCM (Q1,Q7,Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Bình Dương, Vũng Tàu)

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Địa chỉ làm việc:

SeABank Tân Bình- Số 194 A- 194 C đường Hòa Bình, phường Phú Thạnh, HCM
SeABank Tân Phú- Số 194A- 194C Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, HCM
SeABank Âu Cơ- Tầng trệt, tầng lửng Số 882 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, HCM
SeABank Phú Lâm- Số 27D đường Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, HCM
SeaBank Quận 7- Số 457 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, HCM.
SeABank Hòa Bình- Một phần căn nhà số 699 Lê Trọng Tấn, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, HCM

SeABank Thủ Dầu Một- Số 254 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Lợi, thành phố Hồ Chí Minh.

SeABank Phú Mỹ Hưng- Tầng trệt Tòa nhà PV Gas Tower, Số 673, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Nhà Bè​9.SeABank Thủ Đức- Số 790 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

SeABank Tân Phát- Số 295- 297 Minh Phụng, phường Minh Phụng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kinh nghiệm công tác:

- Có hểu biết và trải nghiệm công vệc thực tế trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
Kiến thức:

- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;

Quyền lợi

- Thưởng kinh doanh
- Đào tạo bài bản theo lộ trình
- Hoa hồng các sản phẩm
- Cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm
- Lương và phụ cấp cố định (không phu thuộc KPI kinh doanh)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
15
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - HCM (Q1,Q7,Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Bình Dương, Vũng Tàu) - Mã tin đăng: 5421638. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây