Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân Upto 30 Triệu

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý danh mục khách hàng được phân giao, thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giải ngân, các công tác kiểm soát sau vay, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân.
Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro; Bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của PGBank trên thị trường.
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, như mở thẻ, gửi tiết kiệm, cho vay, v.v.
Triển khai các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Ngân hàng từng thời kỳ (Tín dụng, Huy động vốn, Thẻ, APP, QR, FX, Bancassurance,...)
Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
Kiến thức, Kỹ năng
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; ngoại ngữ Tiếng anh là lơi thế
Có kiến thức về các quy định cơ bản về nghiệp vụ vận hành tín dụng, quản trị rủi ro tín dụng; thẩm định, định giá,...
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng và phát triển các mối quan hệ, quản lý thời gian làm việc nhóm;
Có kiến thức về thị trường kinh tế, thị trường ngành Ngân hàng, văn hóa tiêu dùng của người dân địa bàn, am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng ;
Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, Tư duy dịch vụ khách hàng;
Các yêu cầu khác
Giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt;
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc, Ý thức tuân thủ, kỷ luật tốt

Quyền lợi

Các chế độ khác: nghỉ mát hằng năm, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Thu nhập hưởng theo kết quả kinh doanh Thu nhập hấp dẫn (Lương + phụ cấp + lương kinh doanh lên đến 30 triệu/tháng);
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động và Bảo hiểm sức khỏe Pijico với nhiều quyền lợi vượt trội
Rất nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến cho nhân viên.
Được tham gia các chương trình đào tạo của PGBank và đồng hành hỗ trợ trải nghiệm thực tế;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 19:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
50
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân Upto 30 Triệu - Mã tin đăng: 5447640. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây