Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

NGÂN HÀNG XÂY DỰNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích & đề xuất, phối hợp các phòng ban để nâng cao chất lượng dịch vụ của các Điểm giao dịch.
Báo cáo định kỳ theo quy định và theo chỉ định của cấp trên.
Quản lý, phân tích, theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra.
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ các Điểm giao dịch trong phạm vị được giao theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
Đào tạo & truyền thông các chính sách, quy định mới về chất lượng dịch vụ xuống các Điểm giao dịch.
Xây dựng, cập nhật hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho các Điểm giao dịch, nâng cao nhận diện thương hiệu của các Điểm giao dịch.
Lên kế hoạch, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các Điểm giao dịch
Kiểm tra và báo cáo kịp thời các vấn đề lỗi nghiệp vụ, gian lận. (Sẽ được đào tạo)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Hiểu rõ các chính sách sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về kiểm soát chất lượng.
Tư duy sáng tạo, hướng tới khách hàng.
Có khả năng truyền đạt, kỹ năng đào tạo.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV đã có sẵn về mail phuongttt@cbbank.vn hoặc phuonglhn@cbbank.vn
Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển

THÔNG TIN THÊM

Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 Từ Thứ 2- Thứ 6.
Địa điểm làm việc: Số 10 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: phuongttt@cbbank.vn
Phone/Zalo: 0587344653 (Ms.Thu Phương)

LƯU Ý

CB không yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, không yêu cầu ứng viên tải app hoặc đăng ký bất kỳ ứng dụng nào trong quá trình tuyển dụng.
CB không tuyển dụng qua trung gian và không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên ứng tuyển.
Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email (có đuôi cbbank.vn) để sắp xếp phỏng vấn.
Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:12:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 4112683. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây