Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Khách Sạn & Resort

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ NOVADREAMS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ nhằm gia tăng và cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành của khách sạn. Đánh giá hiệu quả của tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các quy trình quản lý sửa chữa và bảo dưỡng để duy trì cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second- home,..) trong điều kiện hoạt động tốt nhất.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ
- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second- home,..).
- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.
- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."
- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."
- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.
- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Du lịch/ Quản trị Khách sạn, Nhà hàng.
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
Kỹ năng trình bày tốt;
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Tư duy tích cực;
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;

Quyền lợi

- Chính sách lương- thưởng thu nhập cạnh tranh so với thị trường
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Khách Sạn & Resort - Mã tin đăng: 4865829. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ NOVADREAMS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây