Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

FE CREDIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E- Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)

Yêu cầu công việc

Kĩ năng kèm cặp
Tiếng Anh lưu loát
Kĩ năng quản lý thời gian
Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu
Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Kĩ năng định hướng khách hàngKĩ năng báo cáo
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh
Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên
Kĩ năng giao tiếp tốt
Thành thạo Microsoft office
Kĩ năng làm việc nhóm.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Kĩ năng lắng nghe và phân tích

Quyền lợi

Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
15 ngày phép năm
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo hiểm Bảo Việt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4429270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây