Chuyên viên Kiểm soát chất lượng (mảng AI Callbot THN) - TA082

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và chịu trách nhiệm trong mảng Callbot, Chatbot thu hồi nợ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ. Cụ thể:

Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng cuộc gọi/hội thoại của bot. Phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số vận hành và hiệu quả của bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
Xây dựng kịch bản, tình huống, mẫu câu,…cho robotic. Kịp thời đáp ứng các chiến lược tác nghiệp thông qua công nghệ AI/GEN AI.
Đầu mối phối hợp với các đơn vị nội bộ và các đối tác cung cấp dịch vụ call bot/chat bot để triển khai các nhiệm vụ theo đúng thời hạn
Báo cáo định kỳ và đột xuất đến trưởng phòng, giám đốc trung tâm về hiệu quả THN/XLN qua Robotic
Đề xuất các giải pháp và chịu trách nhiệm cải tiến bot liên tục, đạt hiệu quả thu hồi nợ tương đương/vượt con người.
Triển khai xây dựng, kiểm định mẫu kiểm tra trong quá trình cải tiến liên tục bot
Hướng dẫn, đào tạo Nhân sự mới
Báo cáo tiến độ các nhiệm vụ định kỳ tuần/tháng, chủ động xin ý kiến phê duyệt của cấp trên nếu không đảm bảo tiến độ xử lý.
Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị để xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh. Giảm thiểu các ảnh hưởng trong quá trình vận hành bot.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động, công nghệ thông tin, báo cáo phân tích dữ liệu, dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại....
Ưu tiên ứng viên có kết quả Top performance/raba tại vị trí call agents
Ưu tiên cán bộ am hiểu, thành thạo về các công cụ hỗ trợ THN (Mediatel, Tethys)
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, giải quyết vấn đề sáng tạo, thuyết trình, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Power point, Word, SQL...
Khả năng giao tiếp/trao đổi, diễn đạt ngôn từ linh hoạt, nhạy bén.
Có tư duy logic, sáng tạo, biết giải quyết vấn đề với trợ lý ảo, hiểu biết về công nghệ số, trí tuệ nhân tạo.
Am hiểu kịch bản và nghiệp vụ thu hồi nợ điện thoại, am hiểu về dịch vụ khách hàng.
Bằng cấp từ Đại học trở lên thuộc chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Luật, Công nghệ thông tin, Trí tuệ nhân tạo, Khoa học máy tính,…. Có kiến thức Tài chính- ngân hàng, kiến thức luật, quy định pháp luật, quy chế chính sách liên quan đến thu hồi nợ.

Quyền lợi

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 05:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kiểm soát chất lượng (mảng AI Callbot THN) - TA082 - Mã tin đăng: 5291016. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây