Chuyên viên kiểm soát và đào tạo chất lượng dịch vụ khách hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện làm báo cáo và phân tích thông tin;
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xây dựng kế hoạch/ thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận trong trụ sở chính và công ty thành viên như: Contact, telesales, nhân viên kinh doanh, giám định viên hiện trường,... thông qua dịch vụ bán hàng online/trực tiếp; các cuộc gọi đến và các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát khách hàng; cuộc gọi telesales;...
Đào tạo/ truyền thông/ hướng dẫn các kỹ năng, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ đến từng vị trí
Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ các bộ phận nêu trên;

Yêu cầu công việc

Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao.
Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu;
Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu- chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông,…
Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên kiểm soát và đào tạo chất lượng dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4050026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây