CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU MÊ KÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng của khách hàng : đôn đốc khách nhận hàng và thanh toán đúng tiến độ hợp đồng đã ký. Can thiệp xử lý khi có phát sinh vấn đề trong quá trình giao nhận.
- Theo dõi thông tin thị trường về các mặt bao gồm giá cả, xu hướng, cung cầu các dự án nâng công suất, lập nhà máy mới; các thương vụ mua bán sát nhập M&A.
- Thực hiện mua- bán hàng (qua điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp khách hàng để xây dựng mối quan hệ, chốt giá cả, thời hạn giao hàng, phương thức thanh toán…)

- Cập nhật các biến động của thị trường: giá cả, cung cầu, tồn kho, mùa vụ, hàng hóa đã và dự kiến sẽ về…nhằm cùng với đội ngũ bán hàng có phản ứng nhanh với thị trường theo hướng có lợi cho công ty

- Cập nhật liên tục và tức thời tình hình kinh doanh, doanh số tăng giảm của khách hàng từ đó đưa ra các dự báo bán hàng hàng tháng và hàng quý.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để xác định các cơ hội và ý tưởng kinh doanh mới, bao gồm xác định và đề xuất các sản phẩm, thị trường mới .

- Phát triển và quản lý mối quan hệ cấp cao với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới trong phân khúc phụ trách.

- Phát hiện các cách làm mới trong ngành, các nhân tố mới xuất hiện trên thị trường có tác động đến hoạt động kinh doanh của cty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm :Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên

- Tốt nghiệp đại học ( ưu tiên đại học ngoại thương, đại học kinh tế…)

- Tiếng anh giao tiếp lưu loát, viết thư tín rõ ràng, xúc tích. Ưu tiên biết tiếng hoa cơ bản.

- Trung thực, nhiệt tình, tham vọng cao trong công việc.- Kỹ năng : Giải quyết vấn đề, thuyết trình , đàm phán tốt, tạo dựng mối quan hệ mới. Khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng quản trị mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Quyền lợi

- Lương cơ bản :
12tr
+ phụ cấp.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Laptop, văn phòng phẩm, tài khoản Grab- business.
- Chế độ lương thưởng theo chính sách công ty và quy định chung của nhà nước.
- Được đi công tác thường xuyên theo lịch tại các thị trường mục tiêu của cty với chế độ cao cấp.
- Được làm việc tại Trụ sở chính của cty (Quận 3- TP.HCM) với văn phòng hạng A – tòa nhà Centec- rộng rãi, hiện đại.
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Có chính sách đào tạo phát triển bản thân thường niên và cơ hội thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung- chuyên nghiệp, đề cao tinh thần đồng đội.
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h30- 17h30. Tuần làm việc 5 ngày.
- Nghỉ mát trong và ngoài nước 01 năm / 01 lần.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 03:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4573559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU MÊ KÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây