Chuyên Viên Kinh Doanh Alala

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NHÀ BẾN THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
- Thu thập, tổng hợp ý kiến đánh giá, phản hồi của khách và đề xuất cải tiến dịch vụ (nếu có).
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian dịch vụ.
- Hướng dẫn khách check in/ check out phòng.
- Lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, giám sát các hoạt động vệ sinh, dọn phòng, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ/đột xuất.
Tìm kiếm khách hàng:
- Quản lý, chăm sóc các kênh bán hàng online, các trang mạng XH của alàla (viết bài, hình ảnh, clip, đăng tin...)
- Tìm kiếm khách hàng cho thuê khi có phòng trống/ chuẩn bị có phòng trống (đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hằng năm).
Quản lý Hợp đồng/ giao dịch:
- Làm thông báo các khoản phí và tiền thuê khi đến hạn gửi khách hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Soạn thảo và Ký kết hợp đồng thuê, quản lý hồ sơ khách hàng.
Quản lý dịch vụ các nhà cung cấp:
- Thực hiện thanh toán điện, nước, internet, phí quản lý, phí gửi xe …
- Thực hiện, theo dõi, giám sát chất lượng và làm thủ tục thanh toán chi phí dịch vụ giặt sấy, dọn phòng, vệ sinh…
- Lựa chọn NCC mua sắm CCDC, thiết bị, đồ dùng và làm các thủ tục liên quan khi có phát sinh.
Làm việc với Ban Quản lý/ Chính quyền địa phương:
- Đăng ký tạm trú cho khách thuê (người Việt Nam/ người Nước ngoài).
- Thông báo với Ban Quản lý về việc cho thuê và nộp các hồ sơ liên quan đến khách thuê. Trực tiếp làm việc với Ban quản lý về các vấn đề phát sinh liên quan hoạt động cho thuê.
Công tác báo cáo:
- Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần/tháng/quý/năm. Cập nhật doanh thu, chi phí dịch vụ lưu trú để đối chiếu với kế toán hàng tháng.
- Lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ theo tháng/ quý/ năm
- Các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp được với khách hàng trong, ngoài nước và Cơ quan địa phương, các cấp có liên quan đến công việc cần giải quyết.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Giới tính: Nam. Dưới 30 tuổi.
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Tiếp thị.
- Lập kế hoạch kinh doanh: Tháng, Quý, Năm.
- Trình độ vi tính: Word, Exel, Powerpoint.
- Kinh nghiệm làm việc: 02 đến 03 năm trong lĩnh vực cho thuê, mua bán BĐS.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm thông qua ứng dụng bán hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kết quả phỏng vấn.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác phí (nếu có).
- Các chế độ phúc lợi theo qui định. (BHYT, BHXH, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, thưởng các ngày Lễ lớn trong năm, sinh nhật Công ty, sinh nhật NLĐ…)
Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển: Đến khi ngưng đăng tuyển.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 01:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Alala - Mã tin đăng: 4621146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NHÀ BẾN THÀNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây