Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng
Chủ động trang bị các kiến thức, nghiệp vụ của một chuyên viên kinh doanh BĐS như: Thông tin thị trường, các sản phẩm cạnh tranh thay thế, các quy định pháp luật, am hiểu kiến thức về sản phẩm. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc, giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, theo dõi sát sao quá trình triển khai, ký kết hợp đồng đảm bảo chất lượng dịch vụ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Chủ động tìm kiếm, khai thác, thu thập, kết lối và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty. Gây dựng lòng tin, thiện cảm của khách hàng từ đó gia tăng hiệu suất bán hàng.
Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn, và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với cấp quản lý trực tiếp ( TPKD ).
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Trực tiếp bán các sản phẩm do Công ty và đối tác đầu tư hoặc chủ trì kinh doanh đến người tiêu dùng cuối cùng; báo cáo trực tiếp cho TPKD.
Trang bị đầy đủ các chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS theo quy định của pháp luật và công ty.
Tham gia tích cực mọi hoạt động tập thể, phong trào do công ty phát động
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp.
Hoàn thành/vượt chỉ tiêu sản phẩm và doanh thu theo quy định của Công ty.
Có ý thức bảo vệ tài sản, máy móc thiết bị và tài liệu được giao phó.
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp.
Tư vấn đúng, đầy đủ và nhanh nhất thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng và đối tác.
Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, nội quy, quy chế doanh nghiệp, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận chức năng trong công ty, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.