Nhân viên kinh doanh dự án:
- Tư vấn về dịch vụ, giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Tìm hiểu và thu thập các thông tin liên quan đến dự án.
- Phối hợp cùng Kiến trúc sư/Thiết kế nội thất để khảo sát và làm báo giá, hồ sư dự thầu cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo tuần và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh
- Chịu trách nhiệm kết nối khách hàng, bộ phận mua hàng, nhà cung cấp và các bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Tìm kiếm dự án; xây dựng mối quan hệ thân thiết với các Chủ đầu tư, Tổng thầu, Quản lý dự án …về mảng thiết kế và thi công nội thất: các công trình văn phòng, chung cư, showroom, nhà hàng, khách sạn, resort…
- Phối hợp cùng Phòng kế toán đối chiếu công nợ, theo dõi vấn đề thanh toán và quyết toán công trình theo hợp đồng. Thu hồi công nợ khách hàng.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
Nhân viên kinh doanh thị trường:
– Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
– Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
– Phát triển thị trường, tiếp cận khách hàng, đối tác
– Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu
– Triển khai các chương trình bán hàng của Công ty đến các khách hàng thị trường
- Đi thị trường tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho việc bán sản phẩm gạch ốp lát, gạch nhập khẩu, gạch bông, gạch bông gió, gạch terrazzo,…
– Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai hợp đồng
Nhân viên kinh doanh Showroom:
- Báo cáo tình hình tiêu thụ từng mặt hàng cho Cửa hàng trưởng.
- Bán hàng, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty khi có khách đến mua hàng trực tiếp tại Showroom.
- Chủ động liên hệ quảng bá khách hàng khi có sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi.
– Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Trưởng Showroom.
- Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với các khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Bố trí, trưng bày, vệ sinh hàng hoá thường xuyên tại cửa hàng. Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Phối hợp và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng của các bộ phận có liên quan.