Chuyên Viên Kinh Doanh - Hợp Tác Quốc Tế

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN N&G (N&G GROUP)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công tác Hợp tác Quốc tế
- Trực tiếp phụ trách quản lý công tác hợp tác quốc tế các dự án liên quan đến đối tác Nhật Bản và hỗ trợ công tác hợp tác quốc tế khác theo sự phân công của Phó Giám đốc / Giám đốc Ban KD – HTQT và Ban lãnh đạo Tập đoàn.

* Công tác Thủ tục & Chăm Sóc Khách Hàng
- Kiến nghị với lãnh đạo bồ sung sửa đổi những quy định không rõ ràng, có thể mang đến rủi ro pháp lý cho Ban KD- HTQT.
- Khi phát sinh tranh chấp hoặc vướng mắc pháp lý giữa Ban KD- HTQT với khách hàng thì chuyên viên pháp lý chủ trì thu thập các chứng lý cần thiết để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Ban KD- HTQT
- Hỗ trợ khách hàng rà soát, đảm bảo đầy đủ hồ sơ, thủ tục hợp pháp theo quy định Pháp luật hiện hành để phục vụ các giao dịch, sở hữu BĐS;
- Rà soát tính hợp lý, hợp pháp của các văn bản đi và đến của Ban KD- HTQT. Với những văn bản giải quyết các vụ việc tranh chấp cụ thể thì kiểm tra đề xuất bổ sung sửa đổi (nếu cần);
- Hỗ trợ kinh doanh chung về các thủ tục kinh doanh và chăm sóc khách hàng cho các mảng kinh doanh KCN, KĐT của Tập đoàn theo phân công của Phó Giám đốc Ban/Giám đốc Ban.
- Soạn thảo nội dung các loại mẫu văn bản của Ban KD- HTQT như: MOU, Hợp đồng Hợp tác, Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận đặt mua, công văn, thông báo, Hợp đồng đại lý, Hợp đồng nội bộ;
- Cập nhật, báo cáo các chính sách, các điều luật mới ban hành của Nhà nước có liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản Kiêm nhiệm một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, Trưởng/phó bộ phận và Giám đốc Ban KD- HTQT
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và thực hiện các Hợp đồng, Thủ tục sang tên/chuyển nhượng.

* Công tác Thu Hồi Công Nợ
- Các báo cáo khác khi có yêu cầu của Giám đốc Ban KD- HTQT và Phó Giám đốc Ban phụ trách quản lý bán hàng.
- Theo dõi công nợ và thực hiện các biện pháp thu hồi nợ của dự án được phân công.
- Định kỳ tuần/ tháng lập báo cáo chi tiết công nợ bán hàng của Dự án (Số phải thu, đã thu, số phải thu quá hạn, đến hạn, dự kiến thu được, kế hoạch phải thu...). Theo dõi và thu hồi công nợ quá hạn các dự án.
- Định kỳ phối hợp với Bộ phận Triển khai hoạt động bán hàng để đối chiếu số lượng căn hộ bán được trong kỳ của dự án.
- Tiếp nhận danh mục các công nợ quá hạn dự án theo sự phân công của Phó Giám đốc Ban từ Ban TCKT chuyển sang.
- Định kỳ tháng/ quý/ năm lập kế hoạch kết quả thu tiền hàng và công nợ của Ban KD- HTQT và phân tích kết quả thực hiện kế hoạch kỳ trước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Phó Giám đốc / Giám đốc Ban KD- HTQT

Yêu cầu công việc

* Năng lực cần có:
- Chủ động báo cáo, trao đổi kịp thời với Trưởng bộ phận các vấn đề và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, triệt để;
- Chủ động phối hợp, đảm bảo sự hài lòng của các phòng/ban liên quan khi có sự tác nghiệp; Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra giải pháp để xử lý các vấn đề phát sinh.
* Học vấn, kinh nghiệm và kỹ năng yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề, tự kiềm chế trong trường hợp có vướng mắc, tranh chấp với Khách hàng/Đối tác;
- Phong cách làm việc nghiêm túc, thận trọng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Ngoại ngữ, Luật..., có kiến thức về lĩnh vực luật Kinh doanh bất động- sản, Luật nhà ở, Luật Đầu tư và Giao dịch Dân sự;
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản;
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật và tin học văn phòng để phục vụ công việc hàng ngày;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:19:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh - Hợp Tác Quốc Tế - Mã tin đăng: 4125319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN N&G (N&G GROUP)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây