CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Mức lương
8 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà, mời tham dự các buổi kết nối doanh nghiệp.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
Báo cáo định kỳ theo quy định với người giám sát trực tiếp.
Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho Khách hàng;
Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và các hợp đồng được ký kết.
Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng;
Kết nối Khách hàng với các Phòng chuyên môn có liên quan (theo nhu cầu của Khách hàng) và theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ của các Phòng chuyên môn khác cho Khách hàng.
Hoàn thành OKRs được giao.
Gọi điện và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng và các tiện ích, tư vấn và chốt Hợp đồng;
Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi các công việc hỗ trợ Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về năng lực

Hoà đồng, nhanh nhẹn, luôn chủ động học hỏi;
Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao 1m55 trở lên, nam cao 1m60 trở lên, dưới 33 tuổi
Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
Hoạt bát, năng động, có thái độ tốt và trung thực;

Học vấn và kinh nghiệm

Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị nhà hàng khách sạn/Kinh tế/...
Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, ...

Quyền lợi

Thăng tiến

Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.

Lương thưởng

Thưởng tháng 13.
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, tiền gửi xe, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm,...;

Du lịch

Chính sách du lịch trong năm:
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);

Bảo vệ sức khoẻ

Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4559953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: An Phú Plaza Building, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCMC, Vietnam.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây