Madame De Dalat- Biệt điện Trần Lệ Xuân, từng được mệnh danh là “Biệt điện đệ nhất trời Nam”, một trong 4 công trình kiến trúc nổi tiếng tại Đà Lạt cùng với Dinh I, Cung Nam Phương hoàng hậu, Dinh Tỉnh Trưởng. Sau quá trình trùng tu và cải tạo, biệt điện đã hồi sinh với một diện mạo mới. Madame De Dalat giờ đây là cụm không gian kiến trúc, văn hóa, giải trí với 3 phân khu: khu Biệt điện Trần Lệ Xuân, khu Mộc bản Triều Nguyễn và khu sân khấu kịch thực cảnh Madame Show. Không chỉ lưu dấu những giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc độc đáo, Madame De Dalat còn thu hút với những điểm check- in tuyệt đẹp cùng những chuyện tình xuyên trăm năm được tái hiện đầy cuốn hút… Một điểm đến mới mẻ và khác biệt, đưa du khách chạm vào Đà Lạt theo một cách rất riêng, rất khác.
Địa điểm làm việc: Số 2 Đường Yết Kiêu, Phường 5, Đà Lạt, Việt Nam
TMĐT
•Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, sàn TMDT, facebook, zalo...)
•Lập kế hoạch phát triển thị trường, khách hàng mới, kế hoạch kinh doanh trên các kênh định kỳ trình GĐ phê duyệt
•Tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân viên, đội ngũ kinh doanh online.
•Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
•Tổ chức, vận hành, quản lý, đánh giá việc kinh doanh của công ty trên các kênh online, đảm bảo các hoạt động được thông suốt và hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh.
•Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
OTA
•Có trách nhiệm xây dựng đội ngũ nhân viên, tham gia vào công tác đào tạo cũng như theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
•Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
•Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
•Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
•Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, chính sách kinh doanh mảng OTA
•Làm các báo cáo tháng, quý cập nhật và phân tích về kết quả và tính hiệu quả kinh doanh
•Khai thác, tìm kiếm các Booking, Agoda, TripAdvisor, Traveloka... nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang
•Chịu trách nhiêm quản lý, duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.