Chuyên viên kinh doanh qua điện thoại sản phẩm cho vay không có TSBĐ - Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm

Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm vay không có TSBĐ qua điện thoại nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Phát triển khách hàng (30%)

Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn sản phẩm vay tín chấp và các sản phẩm phụ (thẻ tín dụng, bảo hiểm…) đến khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.
Tăng cường hoạt động bán chéo (cross- sell), bán thêm (up- sell) các sản phẩm bán lẻ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Duy trì, xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc sau bán hàng.

Hiệu quả kinh Doanh (30%)

Đảm bảo hoàn thành và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao theo từng thời kỳ (số lượng khách hàng tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số giải ngân…).
Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tham gia các chương trình đào tạo để cải thiện hiệu quả công việc.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp kinh doanh, chia sẻ hiệu quả, chiến lược bán hàng, góp phần nâng cao hiệu suất đội nhóm.

Trải nghiệm bán hàng (20%)

Cung cấp trải nghiệm tư vấn chuyên nghiệp, rõ ràng và thân thiện qua điện thoại, đảm bảo khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, quyền lợi và nghĩa vụ.
Hỗ trợ Field Sales trong công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi giải ngân, giúp tạo sự liền mạch trong trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình.

Quản trị tuân thủ và rủi ro (10%)

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nội bộ, quy trình bán hàng, quy định pháp luật và các yêu cầu từ Ngân hàng Nhà nước.
Bảo mật thông tin khách hàng và đảm bảo toàn bộ quy trình bán hàng diễn ra minh bạch, đúng quy định nhằm hạn chế rủi ro vận hành và pháp lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giám sát khoản vay, nhắc nợ khách hàng trước hạn và hỗ trợ thu hồi nợ khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên đạt thành tích bán hàng xuất sắc: Best Seller theo tháng, quý, năm, Top 3 nhân viên Sales có thành tích tốt trong các Công ty tài chính hoặc Ngân hàng;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
Giọng nói chuẩn và kỹ năng gọi điện thoại tốt;
Am hiểu sản phẩm thẻ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiến thức tín dụng tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc về Bán hàng qua điện thoại – sản phẩm Thẻ, vay tín chấp, bảo hiểm, viễn thông, giáo dục;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 23:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên kinh doanh qua điện thoại sản phẩm cho vay không có TSBĐ - Hà Nội - Mã tin đăng: 5182063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây