Báo Đen đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển. Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Order) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại Báo Đen
Thành lập từ năm 2017, với mong muốn trở thành Tập đoàn đa ngành và đa quốc gia, tạo cho nhân viên có 1 sự nghiệp bền vững và 1 cuộc sống viên mãn
Trong quá trình phát triển, Báo Đen đã có hơn 50 nhân sự chính thức trên 2 chi nhánh văn phòng tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, tạo cơ hội việc làm và môi trường năng động và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Báo Đen còn thành lập nhiều dự án lớn như BoxLog, BoxMo.
Công ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế Báo Đen (Báo Đen Logistics) là một trong những công ty đầu tiên tại Đà Nẵng khai thác mảng dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng hoá trực tiếp giữa Trung Quốc – Việt Nam và ngược lại.
Chức danh:
Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Order)
Quản lý trực tiếp: Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Chế độ: Fulltime
Thời gian làm việc: Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7
Mục đích công việc
– Hỗ trợ khách hàng
– Thực hiện các yêu cầu công việc từ Trưởng nhóm Kinh Doanh
– Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
– Tìm kiếm khách hàng
Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tiếp cận khách hàng thông qua Telesale và các nền tảng xã hội như: Facebook, Zalo,.. (50% data do công ty cung cấp, 50% tự tìm kiếm khách hàng)
– Phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ order Taobao – Tmall – 1688; vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc – Việt Nam.
Lưu ý: Chỉ tập trung khai thác khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ order và vận chuyển, không phải thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ XNK, khai báo hải quan,…
* Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
– Giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
* Hỗ trợ khách hàng
– Phối hợp với đội CSKH và các phòng ban để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
– Đàm phán, chốt deal, ký kết hợp đồng
Yêu cầu
Độ tuổi: 1996 – 2000
Kinh nghiệm
Giới tính: Không yêu cầu
Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
– Có kỹ năng telesale
– Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Sale/CSKH
Kỹ Năng
– Thuyết phục, đàm phán
– Giao tiếp tốt
– Thành thạo kỹ năng bán hàng (chốt sale, xử lý từ chối)
– Quản lý công việc
Thái độ và Con người phù hợp
– Nhạy bén trong việc nắm bắt thị hiếu khách hàng
– Quyết liệt với mục tiêu cá nhân và đội nhóm
– Luôn có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng đội
– Cầu tiến, chủ động trong công việc
– Trách nhiệm, cam kết với mục tiêu
Quyền lợi
* Thu nhập
– Đánh giá kết quả trong tháng đầu tiên, nếu đạt 100% KPIs sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sớm.
– Tính thực nhận KPIs cho nhân viên thử việc, không áp dụng khung bậc phần trăm
– Thu nhập hấp dẫn: 8.000.000 vnđ – 12.000.000 vnđ (có thể thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
* Phúc lợi
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Phép năm
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác
– Company trip
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Chế độ hiếu hỷ
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Lương thứ 13
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Được tổ chức sinh nhật
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
* Phát triển – Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
Cách thức ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này