Chuyên viên Kinh doanh Trade

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch bán hàng
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM;
- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;
Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;
- Theo dõi công nợ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;
- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;
- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;
- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade & SME;
- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;
- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;
Phát triển khách hàng & thị trường
- Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;
- Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;
- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;
Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;
- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;
- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;
- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;
- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;
Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- HỌC VẤN: Cao đẳng
- CHUYÊN NGÀNH: Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh
- KINH NGHIỆM: 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
- KỸ NĂNG MỀM
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng trình bày
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
- TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT: Trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, cầu thị .
* Thông tin liên hệ: Ms. Thảo Quyên- Email: quyendlt@bhconsumer.com

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 00:55:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Kinh doanh Trade - Mã tin đăng: 4280257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây