NHIỆM VỤ CHUNG
- Thực hiện nhiệm vụ theo hướng dẫn của Giám đốc kinh doanh và Giám đốc kinh doanh & tiếp thị về các chương trình khuyến mãi của khách sạn, chiến lược tiếp thị và bán hàng để đảm bảo kế hoạch được thực hiện, kết quả được theo dõi và đạt được mục tiêu bán hàng hiệu quả đối với tổng doanh thu của khu nghỉ dưỡng
- Quảng bá khách sạn để đạt được doanh thu và danh tiếng tối ưu ở điều kiện tốt nhất có thể.
TRÁCH NHIỆM
- Thấu hiểu về dịch vụ cũng như cơ sở vật chất sẵn có tại chiều hướng cạnh tranh trên thị trường.
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần gửi cho giám đốc kinh doanh
- Duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng, đồng nghiệp và chủ đầu tư.
- Hiểu biết về dịch vụ cũng như cơ sở vật chất sẵn có của khách sạn
- Hiểu biết về mục tiêu doanh thu và thị trường tổng hợp
- Tham gia vào các cuộc họp, gặp gỡ hàng tuần
- Lưu trữ các hoạt động kinh doanh hàng ngày và quản lý tốt các tài khoản được giao
- Tổng hợp báo cáo ước lượng doanh thu hàng tuần gửi cho giám đốc kinh doanh
- Tham gia vào các đào tạo kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc kinh doanh và Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
- Tuân thủ theo các chính sách qui định của chính quyền địa Phương.
- Tuân thủ theo các chính sách bảo mật được thiết lập bởi Khách sạn
- Duy trì tiêu chuẩn cao về tính chuyên nghiệp, đạo đức và thái độ đối với đồng nghiệp, nhà cung cấp và các khách hàng cũng như đối tác.
- Đảm bảo và vận hành theo một tiêu chuẩn an toàn cao để bảo vệ an sinh cho khách hàng, đồng nghiệp, đối tác cũng như cơ sở vật chất khu nghỉ dưỡng.
- Luôn luôn giữ tác phong tự tin chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp và hợp tác cao vì lợi ích của dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khu nghỉ mát và bộ phận.
- Duy trì và tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của khu nghỉ mát
- iữ hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
- Quản Lý Kinh doanh phải quen thuộc với việc vận hành và các ứng dụng về hệ thống truy cập vào dữ liệu và máy tính của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM KINH DOANH
- Tổ chức các chuyến viếng thăm tới khách hàng trước đây, hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng hướng đến việc ký kết hợp đồng với họ, đặc biệt là các tài khoản kinh doanh.
- Xác định một cách chính xác các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp cho khách hàng hiệu quả tương ứng với yêu cầu của họ.
- Quảng cáo càng thường xuyên càng tốt thông qua hoạt động giải trí, giám sát website, các bài thuyết trình và hoạt động khác về khách sạn.
- Đảm bảo tất cả các khiếu nại được xúc tiến theo dõi.
- Thỏa thuận giá với khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ hậu bán hàng theo cách riêng biệt đảm bảo tất cả khiếu nại của khách hàng được giải quyết nghiêm túc và thảo luận với bộ phận liên quan khi cần thiết.
- Đảm bảo bản thân được thông báo đầy đủ về việc vận hành, đặc biệt là của các bộ phận chủ chốt (Tiền sảnh, Buồng phòng, Thức ăn và Đồ uống, Phục vụ đại tiệc, vân vân.)
- Tiếp nhận khách quan trọng vào khách sạn khi vị khách ấy đến.
- Xác nhận lời đề nghị bằng lời thành văn bản.
TRÁCH NHIỆM QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
- Chuyên viên kinh doanh có các cuộc gặp gỡ với những người chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng và những người có vị thế để quảng bá về khách sạn.
MỐI QUAN HỆ TRỰC TIẾP
- Chuyên viên kinh doanh có trách nhiệm trực tiếp với Giám đốc Kinh doanh.
MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG
- Chuyên viên kinh doanh giữ liên hệ với tất cả bộ phận khác của khách sạn và nên có liên lạc với những quản lý cấp khu vực.
THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI
- Khi vắng mặt, Chuyên Viên Kinh doanh có thể được chỉ định bởi Giám đốc Kinh doanh.
TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY
- Chuyên Viên Kinh doanh được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty.