Làm việc chủ yếu tại Căn hộ mẫu tầng 14 (”CHM”) tại dự án.
Kiểm tra và sắp xếp vệ sinh CHM, bật đèn, điều hòa,,, đảm bảo CHM đủ tiêu chuẩn và sẵn sàng phục vụ khách tham quan CHM trong suốt thời gian làm việc trong ngày
Nhận thông tin khách tham quan và phối hợp hướng dẫn khách bọc giày trước khi vào tham quan khu vực CHM.
Đón tiếp và hỗ trợ sales hướng dẫn khách tham quan tại CHM.
Phục vụ trà nước cho khách khi khách đến làm việc tại khu tiếp khách/ phòng thủ tục
Quản lý Khu tiếp khách (bao gồm lối vào CHM và khu tiếp khách, phòng thủ tục), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
Kiểm tra tình trạng vệ sinh và các lỗi kỹ thuật phát sinh, lập báo cáo và gửi các bộ phận liên quan để xử lý.
Kiểm tra tài sản tại CHM và khu vực tiếp khách sau mỗi lượt khách tham quan trong ca trực, không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong khu vực tiếp khách và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
Phối hợp Lễ tân VPBH, kiểm soát số lượng khách/đại lý ra vào tham quan CHM, kiểm soát việc tuân thủ quy định an toàn và quy định tham quan CHM, nhắc nhở, phản ánh các sai phạm để chấn chỉnh kịp thời.
Chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Lập báo cáo lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến BOD.
- Giám sát và phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp lối vào, khu vực tiếp đón và CHM luôn gọn gàng, sạch đẹp, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi.
Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ của vệ sinh, bảo vệ; nhắc nhở và phối hợp nhân viên bảo vệ trong công tác kiểm soát và hỗ trợ khách tham quan một cách chuyên nghiệp.
Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng VPP, đảm bảo các nguyên vật liệu và VPP luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ hành chính:
• + Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
• + Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
• + Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Thực hiện các công tác lễ tân tại VPBH, công tác chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.