Chuyên viên Lễ tân (Căn hộ mẫu) | Receptionist (Sales Gallery)

LEGEND DA NANG GOLF RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc chủ yếu tại Căn hộ mẫu tầng 14 (”CHM”) tại dự án.
Kiểm tra và sắp xếp vệ sinh CHM, bật đèn, điều hòa,,, đảm bảo CHM đủ tiêu chuẩn và sẵn sàng phục vụ khách tham quan CHM trong suốt thời gian làm việc trong ngày
Nhận thông tin khách tham quan và phối hợp hướng dẫn khách bọc giày trước khi vào tham quan khu vực CHM.
Đón tiếp và hỗ trợ sales hướng dẫn khách tham quan tại CHM.
Phục vụ trà nước cho khách khi khách đến làm việc tại khu tiếp khách/ phòng thủ tục
Quản lý Khu tiếp khách (bao gồm lối vào CHM và khu tiếp khách, phòng thủ tục), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
Kiểm tra tình trạng vệ sinh và các lỗi kỹ thuật phát sinh, lập báo cáo và gửi các bộ phận liên quan để xử lý.
Kiểm tra tài sản tại CHM và khu vực tiếp khách sau mỗi lượt khách tham quan trong ca trực, không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong khu vực tiếp khách và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
Phối hợp Lễ tân VPBH, kiểm soát số lượng khách/đại lý ra vào tham quan CHM, kiểm soát việc tuân thủ quy định an toàn và quy định tham quan CHM, nhắc nhở, phản ánh các sai phạm để chấn chỉnh kịp thời.
Chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Lập báo cáo lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến BOD.
- Giám sát và phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp lối vào, khu vực tiếp đón và CHM luôn gọn gàng, sạch đẹp, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi.
Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ của vệ sinh, bảo vệ; nhắc nhở và phối hợp nhân viên bảo vệ trong công tác kiểm soát và hỗ trợ khách tham quan một cách chuyên nghiệp.
Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng VPP, đảm bảo các nguyên vật liệu và VPP luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ hành chính:
• + Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
• + Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
• + Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Thực hiện các công tác lễ tân tại VPBH, công tác chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành (Major): Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch- khách sạn, Quản lý nhà hàng- khách sạn, nghiệp vụ lễ tân, ngoại ngữ/ Hotel Management, Tourism & Hospitality Management, Restaurant & Hotel Management, Front Office Operations, Foreign Languages
Trình độ học vấn (Educational background): Cao đẳng trở lên/ College degree or higher
Kinh nghiệm (Experience): Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ tân hoặc Chăm sóc khách hàng là một lợi thế/Experience in a receptionist or customer service role is an advantage.
Chứng chỉ (Certification): Nghiệp vụ Lễ tân nếu có/ Front Office/Reception Certificate (if available)
Kiến thức (Knowledge):
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
Good English communication, strong interpersonal and customer service skills
- Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý
Detail- oriented, good time management, planning, and organizational skills
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Ability to handle situations flexibly and effectively
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao
Proactive, responsive, and highly responsible
Thái độ (Attitude): Cao 1m58 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi/Height from 1.58m, pleasant appearance, cheerful personality

Quyền lợi

- - Bảo hiểm & Sức khỏe / Insurance & Healthcare:
Full participation in statutory insurance programs (social, health, and unemployment insurance; annual health check- up provided.
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,…) theo quy định; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng & Phụ cấp / Bonus & Allowances:
Thưởng lễ, Tết theo quy định.
Holiday and Tet bonuses in accordance with company policy.
- Hoạt động nội bộ / Internal Engagement Activities:
Annual company trips and regular team- building activities.
Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Đào tạo & Phát triển / Training & Development:
Opportunities for training, skill enhancement, and career advancement.
Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ đời sống / Life Support:
Shuttle bus service and shift meals provided
Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
- Trang thiết bị & Môi trường làm việc / Facilities & Work Environment:
Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất; cung cấp đồng phục và bảo hộ lao động.
Modern working environment with full facilities; uniforms and safety equipment provided.
- Phúc lợi khác / Other Benefits:
Quà tặng sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Birthday gifts and other benefits as per company policies.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 00:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Lễ tân (Căn hộ mẫu) | Receptionist (Sales Gallery) - Mã tin đăng: 5407269. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LEGEND DA NANG GOLF RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Lễ tân căn hộ tại tỉnh/thành