Triển khai các hoạt động và phối hợp Team:
- Lên định hướng nội dung thương hiệu cho tháng, kế hoạch booking KOL, KOC, Group seeding, PR hàng tháng theo campain/điểm chạm CX
- Phối hợp Content & Design triển khai truyền thông CTBH hàng tháng đến Khách hàng là Đại lý & End- user.
- Xây dựng ngân sách hiệu quả
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/ MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...) & quản trị rủi ro nếu có phát sinh cho thương hiệu phụ trách
- Phối hợp với Leader lập kế hoạch & triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, co- brand, activation tại điểm bán, tổ chức event, các chương trình chăm sóc khách hàng. Tiến hành báo cáo kết quả sau mỗi chương trình triển khai.
Phối hợp với Leader giám sát:
- Đảm bảo hình ảnh, thông tin được update kịp thời, chính xác trên các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu & các kênh chính thức của đối tác.
- Đảm bảo hình ảnh, content thương hiệu nhất quán, thống nhất theo brand DNA & design guideline của brand phụ trách trên tất cả các kênh chính thức.
Đề xuất & triển khai: Bộ ảnh đại sứ thương hiệu, KV campaign, hình ảnh KOL/celeb hợp tác với nhãn hàng, …
*Các kênh truyền thông chính thức ở đây bao gồm:
- a. Kênh Thương hiệu: website, fanpage thương hiệu (B2C), fanpage tuyển đại lý (B2B), Zalo, Instagram, TikTok, YouTube, Sàn thương mại điện tử.
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án, triển khai & nghiệm thu các chỉ tiêu liên quan đến điểm chạm khách hàng được giao theo chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty.
- c. Các order của liên kênh thiết kế theo nhận diện thương hiệu
- Phối hợp TBP đề xuất & triển khai các chương trình phát triển kênh thương hiệu
- b. Các kênh chính thức của đối tác, VD: Fanpage của Pharmacity, website của Glam Beautique by Aeon Mall, ...
Báo cáo, đo lường
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp
Các công việc khác:
- Làm và gửi kế hoạch làm việc tuần n cho cấp quản lý trực tiếp (tuần n- 1) đầy đủ & đúng tiến độ
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo