Chịu trách nhiệm thực hiện công tác marketing bao gồm nhưng không giới hạn trong các nhiệm vụ sau đây:
• Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
• Phát triển các cách mới để thu hút cộng đồng nhằm cải thiện trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng. Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
• Phối hợp với các bộ phận khác để đóng góp ý kiến cho các dự án phát triển sản phẩm mới để đảm bảo họ có thể thâm nhập thành công trên thị trường tài chính.
• Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, đánh giá đối thủ, xác định các yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh kế hoạch và làm hài lòng khách hàng.
• Liên hệ với các nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiến, chiến dịch quảng cáo
• Quản lý, lên ý tưởng và sản xuất nội dung Website, Fanpage, Youtube, Zalo, Google Ads... của Công ty.
• Đề xuất các mục tiêu tổng về thương hiệu, đưa ra các giải pháp, ý tưởng cho hoạt động tiếp thị thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông).
• Làm việc với bộ phận Kinh doanh để phát triển các hoạt động marketing nhằm tối đa hóa lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ, thu hút sự chú ý và duy trì của khách hàng mục tiêu với thương hiệu.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị các chương trình marketing tiềm năng đem lại hiệu quả kinh doanh.
• Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ của TCSC và xác định khách hàng tiềm năng và theo dõi các chiến dịch tiếp thị của đối thủ cạnh tranh khác, đồng thời cập nhật xu hướng thị trường để hỗ trợ nâng cao nhận thức về thương hiệu TCSC và tạo ra các chiến dịch tiếp thị ưu việt mới.
• Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…