CHUYÊN VIÊN
MARKETING
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng người dùng, tìm cơ hội đẩy mạnh phát triển thương hiệu công ty.
Lên định hướng nội dung, thông điệp cho các kênh review và tham gia theo dõi quá trình sản xuất và yêu cầu chỉnh sửa hoàn thiện.
Nghiên cứu sản phẩm, thu thập thông tin thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng mục tiêu, tìm kiếm insight của khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch, lên ý tưởng, triển khai các hoạt động, chiến dịch Truyền thông/ Marketing.
Lên ý tưởng, kịch bản và theo dõi thực hiện các video: giới thiệu sản phẩm, video highlight, video sự kiện ...
Tìm kiếm, phối hợp với các thương hiệu/ tổ chức phù hợp để tài trợ, hợp tác (PR & Collab).
Tham gia làm MC cho các video giới thiệu, unbox, trải nghiệm....
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
Tìm kiếm và làm việc với các kênh review, KOC, KOL phù hợp cho từng chiến dịch truyền thông.
Brief & làm việc với nhân sự thiết kế và phân phối thiết kế đã được duyệt.
Lên kế hoạch và thực thi các sự kiện như offline, các triển lãm chuyên ngành (Avshow, Hiendshow...), ra mắt sản phẩm mới, họp báo.
Nghiên cứu, phát triển các kênh truyền thông mới cho công ty để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Cùng team xây dựng, quản trị, chăm sóc các kênh online: Website, Facebook, Youtube, Instagram, Group, Zalo...
Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
YÊU CẦU:
Tư duy logic, sáng tạo, nhạy bén với thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng.
Có khả năng định hướng, lập kế hoạch, phân tích.
Giao tiếp tốt, có khả năng nói trước ống kính.
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing/ Truyền thông.
Nam, tuổi 25- 32, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc chuyên ngành tương đương.
CONTENT
MARKETING
Lên ý tưởng và MC script cho các Video (giới thiệu, review, trải nghiệm, highlight, TVC…); Viết các kịch bản sự kiện; Talk show; Livestream…
Viết các bài PR, quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu trên Online và Offline
Phối hợp với Designer, Video Editor để thực hiện kế hoạch nội dung. Phối hợp với Digital Marketing để tối ưu quảng cáo, SEO website.
Cùng bộ phận lên ý tưởng, triển khai các sự kiện.
Có khả năng tham gia là người dẫn (MC) các video review/ giới thiệu sản phẩm là một lợi thế.
Xuất bản nội dung, quản lý các kênh phân phối nội dung, theo dõi hiệu quả và tối ưu.
Lên ý tưởng, viết nội dung cho các sản phẩm/ thương hiệu trên các kênh: Website, Facebook, TikTok, Youtube, tạp chí...
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch nội dung, điều chỉnh tối ưu, tăng hiệu quả của các chiến dịch.
Phối hợp cùng team truyền thông quản trị, chăm sóc các kênh Social của công ty.
Viết nội dung cho catalogue, brochure, profile công ty…
Phối hợp tìm kiếm và làm việc định hướng nội dung với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu.
Chủ động đề xuất các ý tưởng phục vụ Marketing cho sản phẩm/ thương hiệu của công ty và cùng bộ phận triển khai thực hiện.
Nghiên cứu thị trường/ ngành hàng, xu hướng người dùng, chân dung khách hàng mục tiêu để sáng tạo nội dung phù hợp.
Sáng tạo tagline, key message, big idea,.. cho các chiến dịch truyền thông.
Lập kế hoạch content hàng tháng/ chiến dịch và thực thi.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
YÊU CẦU:
Nam/ Nữ, tuổi 25- 32, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Ngữ văn, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên ngành tương đương.
Khả năng sáng tạo, viết và biên tập nội dung cho sản phẩm cao cấp tốt.
Có kinh nghiệm xây dựng nội dung Fanpage, Instagram, Youtube, Tiktok.
Ngôn từ phong phú, sắc bén, có chiều sâu. Khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí như Content Writer/ Content Creator/ Copywriter/ Truyền thông- PR... làm việc chính thức tại Client hoặc Agency. Ưu tiên đã làm ở các ngành hàng đã làm như điện tử, công nghệ, xe.