Vị trí: Marketing Executive- Brand Specialist
Nhiệm vụ chính
Phát triển và thực thi các hoạt động thương hiệu để True Juice trở thành lựa chọn đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi nghĩ đến đồ uống cải thiện sức khỏe. Bạn sẽ chịu trách nhiệm tạo dựng và nuôi dưỡng cộng đồng những người đam mê lối sống wellness, từ những người yêu thích yoga, thiền định đến các chuyên gia y tế quan tâm đến dinh dưỡng tự nhiên.
Trách nhiệm cụ thể
Xây dựng Campaign (20% thời gian)
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi điểm tiếp xúc với khách hàng
- Tham gia xây dựng & thử nghiệm các sản phẩm mới của thương hiệu.
- Lập kế hoạch & xây dựng các Campaign truyền thông các sản phẩm tới khách hàng đa kênh/nền tảng (Brand App / Social Media / Mail / Chatbot)
- Kết nối cộng đồng / KOL / KOC (yoga / thiền / lifestyle) hợp tác & tăng nhận diện thu hút quan tâm tới sản phẩm của thương hiệu.
- Hợp tác chặt chẽ với Natural Juice Therapist để đảm bảo tính chuyên môn và authentic của brand
Thực thi và quản lý (60% thời gian)
- Triển khai xây dựng ý tưởng / kịch bản / sản xuất nội dung / truyền thông hiệu quả liên quan đến chăm sóc sức khỏe, yoga, thiền, thói quen lành mạnh.
- Post bài chia sẻ thu hút tương tác cộng đồng- tăng nhận diện thương hiệu / kết nối sâu với khách hàng thu thập trải nghiệm / feedback.
- Phối hợp Sale xây dựng các chương trình tăng doanh thu & trải nghiệm khách hàng (thử sản phẩm mới, quà lễ/Tết, chương trình tăng Sale, offline activities...)
Phân tích và tối ưu (20% thời gian)
- Đưa ra phương án tối ưu dựa trên phản hồi và kết quả thực hiện
- Báo cáo hiệu quả hoạt động cho Leader
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả thực thi: Số người reach / read / enage / revenue
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm và trình độ
- Portfolio thể hiện các campaign xây dựng thương hiệu thành công với case studies cụ thể. Phải có portfolio.
- Ứng viên có background về dinh dưỡng, y học và trải nghiệm tập luyện, yoga, thiền kết hợp với kinh nghiệm marketing sẽ được ưu tiên đặc biệt.
- Yêu cầu các nhân sự đã có kinh nghiệm(Senior). Range tuổi 1990- 1998.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong marketing thương hiệu, ưu tiên ứng viên có background trong lĩnh vực wellness, F&B, hoặc lifestyle brands.
Kỹ năng chuyên môn
- Khả năng storytelling và brand narrative development
- Hiểu sâu về wellness lifestyle và tâm lý khách hàng quan tâm đến sức khỏe tự nhiên
- Thành thạo các nền tảng digital marketing và công cụ đo lường brand equity
- Ưu tiên sử dụng các công cụ AI & Tự động hóa
- Kỹ năng creative thinking và giải quyết vấn đề
Phẩm chất cá nhân
- Có lối sống phù hợp với giá trị thương hiệu: quan tâm đến sức khỏe, có thể đã từng thực hành yoga, thiền, hoặc các hoạt động wellness khác
- Thực sự tin tưởng và sống theo triết lý "Food as Medicine"
- Tính cách phù hợp với văn hóa True People – True To Juice: chân thật, đam mê, cởi mở, năng lượng tích cực, và trí tuệ cảm xúc cao
- Mindset khởi nghiệp: sẵn sàng thử nghiệm, học hỏi, và điều chỉnh
Đãi ngộ
- Được trải nghiệm không giới hạn các sản phẩm True Juice
- Các hoạt động & học tập cho các khóa đào tạo về wellness (thiền, yoga) và marketing
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ miễn phí
- Các hoạt động nội bộ thú vị như sinh nhật, ăn chay, review sách, tập luyện
- Mức lương: Up to 22,000,000 VND/tháng
- Lương tháng 13, lễ tết, nghỉ phép, thâm niên...
- Chế độ làm việc linh hoạt & nhiều cơ hội phát triển
Thời gian làm việc: chỉ từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội